Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên sóng livestream

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh tiêu cực lên trang cá nhân. Sau những ồn ào đời tư, con nuôi Hoài Linh liên tục đăng tải clip khó hiểu.

Tối ngày 4/10, cư dân mạng giật mình khi chứng kiến hình ảnh Hoài Lâm phì phèo thuốc lá.

Trong livestream, Hoài Lâm tay cầm điếu thuốc, cùng những người bạn chơi DJ nhún nhảy. Cũng qua clip, có thể thấy gương mặt ông bố 2 con nhợt nhạt, xuống sắc. 

Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên sóng livestream-1
Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên sóng livestream-2
Hoài Lâm gây sốc với hình ảnh phì phèo thuốc lá trên sóng livestream.

Lộ diện hiếm hoi sau những ồn ào đời tư, hình ảnh nam ca sĩ cầm điếu thuốc lá phì phèo đã gây nên tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những bình luận bênh vực, cho rằng Hoài Lâm đang phải trải qua thời kỳ khủng hoảng, phần đông ý kiến chỉ trích, thể hiện sự thất vọng trước sự xuống dốc của anh. 

Nhiều người nhận định, giọng ca Hoa nở không màu có hành vi trái với hình ảnh của một ngôi sao nổi tiếng. Liên tục công khai hình ảnh không mấy tích cực khiến cái tên Hoài Lâm đang dần xấu đi. Bên cạnh đó, việc anh nhả khói, phì phèo thuốc lá cũng có thể gây ảnh hưởng đến những người hâm mộ nhỏ tuổi. 

Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên sóng livestream-3
Nam ca sĩ nhả khói thuốc vào màn hình livestream.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên con nuôi Hoài Linh chia sẻ hình ảnh tiêu cực lên trang cá nhân. Sau những ồn ào đời tư, Hoài Lâm liên tục đăng tải clip khó hiểu. 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Trong clip, Hoài Lâm ngồi trong xe hơi và phiêu trên nền nhạc Haru Haru - Big Bang. Tuy nhiên, điều được dư luận quan tâm hơn cả là gương mặt tái nhợt, đôi mắt thâm tím cùng những biểu cảm nổi loạn của ông bố trẻ.

Nhiều người cho rằng vết bầm dưới mắt Hoài Lâm chỉ đơn giản là make up hoặc hiệu ứng tạo ra. Tuy nhiên, số khác lại dự đoán nam ca sĩ đang gặp phải vấn đề sức khỏe, hoặc có thể vừa trải qua ẩu đả...

Trước những bình luận trái chiều, quản lý Hoài Lâm lên tiếng khẳng định vết bầm này là tai nạn ngoài ý muốn. Trong lúc đá bóng, giọng ca sinh năm 1995 vô tình bay lên và va trúng tay người bạn. "Tình trạng của Lâm rất ổn, vậy mà fan và mọi người vẽ ra quá trời", quản lý Hoài Lâm tiết lộ.

Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên sóng livestream-4
Hoài Lâm đăng hình ảnh tiêu cực lên MXH.
Hoài Lâm phì phèo thuốc lá trên sóng livestream-5
Nam ca sĩ xuất hiện với vết thâm quầng trên mắt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-phi-pheo-thuoc-la-tren-song-livestream-n-237654.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao