Hoài Lâm trở lại sau 2 tháng tuyên bố nghỉ hát 2 năm?

Người quản lý cho biết đang thuyết phục Hoài Lâm trở lại ca hát. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Mới đây, quản lý của Hoài Lâm khiến bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ ý định đưa quán quân Gương mặt thân quen 2015 quay trở lại với sân khấu.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Tài năng là không nên để vùi mài trong đống đổ nát. Chú có thể kéo con từ nơi xa xôi về lại thực tại, thì lần này con 'chịu khó' đưa tay cho chú kéo con ra 'vũng bùn' đang nhấn chìm tài năng của con được không? 2 năm dài lắm, 4 tháng (tính thời gian kể từ khi nghỉ hát) là đủ rồi con, tuyên bố chỉ mang tính hình thức. Quay trở lại, chú sẽ gánh hết cho và chịu trách nhiệm búa rìu dư luận cho con. Hoài Lâm comeback".

Cuối cùng, sợ mọi người bàn tán, dị nghị về việc quay trở lại của Hoài Lâm sau tuyên bố nghỉ hát 2 năm, người quản lý nhắn nhủ: "Mọi người động viên em một câu được không? Xin cảm ơn".

Hoài Lâm trở lại sau 2 tháng tuyên bố nghỉ hát 2 năm?-1
Hoài Lâm có thể trở lại ca hát sau 4 tháng tuyên bố rời showbiz?

Trao đổi với người quản lý, anh cho hay: "Tôi và nhiều đồng nghiệp đều khuyến khích Hoài Lâm quay trở lại. Lâm đang được khán giả yêu thương mà ngừng trong hai năm là quá lâu và quá đáng tiếc. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể. Nếu Lâm quay trở lại thật, chúng tôi cũng không muốn ồn ào".

Trước những câu hỏi về việc Hoài Lâm khủng hoảng vì sử dụng chất kích thích, có 2 con gái với người yêu Bảo Ngọc, người quản lý từ chối trả lời.

Vào giữa tháng 10, quản lý của Hoài Lâm đột ngột hủy một loạt show diễn, tuyên bố nam ca sĩ sẽ ngừng hát trong 2 năm. Lý do anh tạm dừng ca hát vì muốn nghỉ ngơi và học thêm. Người quản lý cho hay sức khỏe của Hoài Lâm không tốt, gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt nên muốn nghỉ ngơi.

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, pop ballad. Những năm qua Hoài Lâm hoạt động cầm chừng, ít ra sản phẩm.

Hoài Lâm trở lại sau 2 tháng tuyên bố nghỉ hát 2 năm?-2
Hoài Linh từng rất yêu thương Hoài Lâm nhưng sau này giận con trai nuôi.

Anh được Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ từ ngày đầu chập chững vào nghề. Giọng ca Say tình cho biết anh yêu thương Hoài Lâm như con. Anh đã khuyên bảo ca sĩ 9X rất nhiều trên con đường ca hát. Tuy nhiên, nhắc về Hoài Lâm của hiện tại, anh nói "đã cạn lời".

Theo Zing


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất