Hoài Lâm về quê bán cà phê sau khi ly hôn Bảo Ngọc

Tuy bức ảnh chụp Hoài Lâm không rõ mặt nhưng dễ dàng nhận ra vóc dáng, gương mặt của người này hao hao giọng ca sinh năm 1995.

Ít giờ trước, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Hoài Lâm đang phụ việc tại quán cà phê ở quê nhà. Theo chia sẻ từ người đăng bài, Hoài Lâm hiện làm thêm bằng việc dọn dẹp, bưng bê tại quán trong thời gian tạm ngưng ca hát. 

Hoài Lâm về quê bán cà phê sau khi ly hôn Bảo Ngọc-1
Hình ảnh được cho là Hoài Lâm phục vụ tại quán cà phê vỉa hè.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh Hoài Lâm làm phục vụ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Tuy bức ảnh chụp không rõ mặt nhưng dễ dàng nhận ra vóc dáng, gương mặt của người này hao hao giọng ca sinh năm 1995. 

Dù chưa thể khẳng định nam chính trong ảnh có phải là Hoài Lâm hay không nhưng bức hình này đã tạo nên những tranh cãi trái chiều. Bên cạnh hàng trăm bình luận tiếc nuối cho tài năng trẻ từng gây sốt một thời, nhiều ý kiến cho rằng con nuôi Hoài Linh hãy lựa chọn bất cứ công việc nào, chỉ cần bản thân anh cảm thấy thoải mái.

Hoài Lâm về quê bán cà phê sau khi ly hôn Bảo Ngọc-2
Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm bên nhau.

Trước đó vào tối ngày 25/6, thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc công khai chuyện ly hôn Hoài Lâm. Trong bài viết, bà mẹ 2 con khẳng định cô biết trước sẽ có ngày chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến giờ, cả hai chỉ nhận toàn sóng gió.

Khép lại mối tình thanh xuân, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc nguyện dành tất cả cho con và mong chồng cũ đừng phạm thêm sai lầm. "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", Bảo Ngọc gửi gắm. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-ly-hon-bao-ngoc-ve-que-ban-ca-phe-n-227128.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao