Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Hoài Linh 'chốt sổ' quyên góp, công khai số tiền 'khủng' mang tới miền Trung

Với quỹ từ thiện hơn 13 tỷ đồng, Hoài Linh sẽ gửi hiện kim tới bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất, đồng thời trích tiền mua đồ dùng học tập cho các cháu học sinh.

Như đã thông báo từ trước đó, danh hài Hoài Linh sẽ "chốt sổ" quyên góp từ thiện miền Trung vào hôm nay (11/11). Khoảng 18h, Hoài Linh có bài đăng chính thức trên mạng xã hội, thông báo tổng số tiền nhận được và nhắn gửi khán giả khắp nơi ngưng chuyển khoản. 

Hoài Linh chốt sổ quyên góp, công khai số tiền khủng mang tới miền Trung-1
Danh hài Hoài Linh.

"Tình hình ủng hộ miền Trung của bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 22 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến ngày 11/11. Số tiền hiện nay đã được 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng.

Cảm ơn quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôn nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa, và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cảm ơn quý vị", danh hài thông báo.

Hoài Linh chốt sổ quyên góp, công khai số tiền khủng mang tới miền Trung-2
Tổng số tiền quyên góp được Hoài Linh công khai: 13.413.197.865 VNĐ.

Cũng như nhiều sao Việt, danh hài Hoài Linh đứng lên kêu gọi mạnh thường quân quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt. Mặc dù hơi muộn so với đồng nghiệp khi phát động gây quỹ vào ngày 20/10, song nam nghệ sĩ vẫn nhận được số tiền lớn, tăng nhanh mỗi ngày nhờ uy tín và tầm ảnh hưởng.

Với số tiền quyên góp được, Hoài Linh sẽ dùng để làm 2 việc sau khi tham khảo ý kiến từ số đông khán giả. Đầu tiên là gửi hiện kim đến bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất. Thứ hai là ưu tiên trích tiền mua đồ dùng học tập cho các cháu học sinh. Đây cũng là kế hoạch mà Hoài Linh đã nghĩ tới khi ra lời kêu gọi. 

Hoài Linh chốt sổ quyên góp, công khai số tiền khủng mang tới miền Trung-3
Sau khi "chốt sổ" quyên góp, danh hài sẽ trực tiếp tới miền Trung trao quà giúp đỡ bà con.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-chot-quyen-gop-nhan-duoc-hon-13-ty-cuu-tro-mien-trung-n-241847.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt