Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc

Hình ảnh đời thường, giản dị của danh hài Hoài Linh được người em ruột - ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ.

Mới trên, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh được chụp lại trong cuộc facetime với anh trai Hoài Linh. Dáng ngồi co ro trong xe, vừa gặm bánh mì, vừa nói chuyện của danh hài ngay lập tức thu hút sự chú ý. 

Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc-1
Hoài Linh co ro gặm bánh mì trong xe.

Ngôi sao 51 tuổi vẫn xuất hiện với phong cách giản dị thường thấy: bỏ hai chân lên ghế và ngồi nhâm nhi món ăn yêu thích. Người hâm mộ không khỏi thích thú trước lối sống chân chất, khó hòa lẫn của Hoài Linh. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng vì sở thích ăn uống khô khan đã tạo thành thói quen của nam danh hài.

Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc-2

Nhắc đến Hoài Linh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ hài nổi tiếng, và được coi là đại gia ngầm của làng giải trí. 

Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù, nhưng thói quen ăn uống của Hoài Linh lại rất đạm bạc. Danh hài không quen thưởng thức sơn hào hải vi, bào ngư, vi cá..., chỉ thích ăn những món đậm chất thôn quê như cơm trắng, cá khô, rau muống luộc.

Cũng không quen ngồi chỗ sang trọng để thưởng thức món ngon, Hoài Linh chỉ thích lủi thủi một góc để gặm ổ bánh mỳ hay ăn vội tô mỳ tôm cho qua bữa.

Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc-3Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc-4Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc-5Hoài Linh co ro gặm bánh mì, fan xót xa vì danh hài quá đạm bạc-6
Hình ảnh giản dị của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, nhưng cũng vừa thương vừa "trách" nam danh hài chủ quan về sức khỏe.

Dương Triệu Vũ cũng từng chia sẻ về sở thích ăn uống có phần khác người của danh hài: "Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mà mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm và cá khô, hoặc mắm… những món ăn khô khan và bình dân vậy đó.

Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô. Ngoài ra, anh đặc biệt thích đi câu cá".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-hoai-linh-ngoi-co-ro-gam-banh-mi-n-225174.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao