Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim

Trong một cảnh phim "Sui Gia Khắc Khẩu ", khán giả nhận ra Hoài Linh diện áo dài từng mặc cách đây 2 năm khi biểu diễn cùng Hoài Lâm tại một show âm nhạc ở hải ngoại.

NSƯT Hoài Linh vẫn đang miệt mài trên phim trường để thực hiện cảnh quay trong dự án chiếu Tết mang tên Sui Gia Khắc Khẩu. Đây là bộ phim truyền hình mà Hoài Linh chọn để trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm vắng bóng. 

Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-1

Những cảnh hậu trường của Hoài Linh khi đăng trên kênh Youtube Ngũ Long Du Ký của diễn viên Phương Dung luôn nhận được sự quan tâm và chờ đón của mọi người. Nhờ các clip này mà khán giả biết được nghệ sỹ phải vất vả để hoàn thành vai diễn ra sao, cũng như hiểu thêm về con người của Hoài Linh.

Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-2

Mới đây một cảnh quay đám cưới trong phim vừa được hé lộ khán giả được thấy Hoài Linh diện áo dài khăn đóng để làm chủ hôn cho một buổi đám cưới đậm chất miền Tây. Người hâm mộ cũng nhận ra áo dài này đã từng được danh hài diện khi hát chung với Hoài Lâm trong một chương trình ca nhạc.

Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-3Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-4


Clip Hoài Linh trong hậu trường phim "Sui gia khắc khẩu"

Cụ thể năm 2018 trước khi Hoài Lâm công bố tạm ngừng hoạt động trong 2 năm vì lý do sức khỏe, anh đã có đã xuất hiện cùng bố nuôi Hoài Linh trên sân khấu ở hải ngoại. Cả hai cùng nhau trình diễn tiết mục đậm chất dân ca Nam Bộ và cũng là sở trường của Hoài Lâm.

Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-5
Cả hai song ca "Đêm Nghe Điệu Hoài Lang"

Trong phần chia sẻ về tiết mục phía sau hậu trường, Hoài Linh cho biết đây là tiết mục được cả hai chuẩn bị vô cùng gấp gáp nhưng vẫn hi vọng sẽ được khán giả đón nhận. Riêng Hoài Lâm, nam ca sĩ bày tỏ rất vui mừng khi được đúng chung sân khấu với ba nuôi.

Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-6

Đó cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Hoài Linh và Hoài Lâm xuất hiện cùng nhau trên trong một chương trình âm nhạc. Sau những tin đồn về tình ái của Hoài Lâm, cư dân mạng luôn khẳng định Hoài Linh đã từ mặt Hoài Lâm. Tuy nhiên, lần xuất hiện cùng nhau khi đó đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Hoài Linh diện áo dài từng hát chung với Hoài Lâm lên phim-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao