Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: 'Nhanh như chạy deadline'

"Nhanh như một cơn gió", "nhanh như chạy deadline"..., là những cụm từ được mang ra so sánh với việc giải ngân của Hoài Linh.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao cõi mạng. Bị nghi biển thủ hơn 13 tỷ đồng, Hoài Linh lên tiếng phủ nhận, tiết lộ "tiền vẫn nằm trong tài khoản từ thiện".

Đồng thời, danh hài gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ, khẳng định sẽ trao quà cho bà con miền Trung

Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: Nhanh như chạy deadline-1
Hoài Linh.

10 ngày kể từ khi lên tiếng trần tình, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ vào 3/6, đại diện của Hoài Linh tiết lộ đã giải ngân xong 15,2 tỷ đồng, kết thúc hành trình cứu trợ bão lũ miền Trung giữa mùa hè. Đại diện Hoài Linh cho biết, đoàn đã trực tiếp đến các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi để trao quà cho người dân.

Theo đó, số tiền từ thiện trước và trong Tết (trước lùm xùm) là 2,8 tỷ đồng, sau Tết (sau lùm xùm) là 12,4 tỷ đồng.

Cụ thể, sau lùm xùm từ thiện, đoàn Hoài Linh đã trao Quảng Ngãi 2,5 tỷ đồng, Quảng Nam 1,3 tỷ đồng, Quảng Trị 3,9 tỷ đồng, Thừa Thiên Huế 1,07 tỷ đồng, Quảng Bình 1,5 tỷ đồng, Hà Tĩnh là 2,13 tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ Tiền Phong, Hoài Linh cũng bỏ tiền túi ra làm việc thiện.

Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: Nhanh như chạy deadline-2Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: Nhanh như chạy deadline-3
Phía Hoài Linh đã giải ngân hết 15,2 tỷ đồng.

Thông báo giải ngân xong khoản tiền lên tới 15,2 tỷ, song vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện từ thiện của Hoài Linh. Trên các diễn đàn, dân mạng bày tỏ thắc mắc về sự thay đổi của con số - chênh lên gần 2 tỷ so với 13,7 tỷ (được Hoài Linh công bố trong video phát đi ngày 24/5).

Đáng chú ý hơn cả là tốc độ giải ngân rất nhanh từ phía Hoài Linh. Từng lấy lý do dịch bệnh để thanh minh cho việc 6 tháng "ngâm" tiền từ thiện, tuy nhiên sau khi xảy ra lùm xùm, ê-kíp của danh hài đã giải ngân thần tốc.

"Nhanh như một cơn gió", "nhanh như chạy deadline"..., là những từ ngữ được mang ra ví von.

Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: Nhanh như chạy deadline-4Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: Nhanh như chạy deadline-5Hoài Linh giải ngân hết 15,2 tỷ, dân mạng: Nhanh như chạy deadline-6
Bình luận của dân mạng về việc phía Hoài Linh xác nhận giải ngân hết tiền từ thiện.

My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-ngo-ngang-khi-hoai-linh-thong-bao-giai-ngan-xong-152-ty-n-264289.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện