Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Hoài Linh giải trình chi tiết 14 tỷ, dân mạng bóc 'giấu đầu hở đuôi'

Hoài Linh khẳng định mình phải cách ly 15 ngày sau lần xạ trị đầu tiên, song dân mạng lại phát hiện nam danh hài đi dự sự kiện ngay sau đó.

Thời gian qua, câu chuyện về hơn 13 tỷ đồng từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao khắp cõi mạng. Sáng 5/6, Hoài Linh bất ngờ đăng tải đoạn clip dài 50 phút, giải trình toàn bộ vụ việc xoay quanh công tác từ thiện miền Trung.

Hoài Linh giải trình chi tiết 14 tỷ, dân mạng bóc giấu đầu hở đuôi-1
Hoài Linh tung clip giải trình về tiền từ thiện.

Mở đầu clip, nam danh hài gửi lời xin lỗi tới khán giả quan tâm, bức xúc về lùm xùm từ thiện của mình. Danh hài họ Võ khẳng định, đây là clip giãi bày chứ không phải biện minh, nhằm mục đích để khán giả hiểu lý do vì sao số tiền từ thiện được "ngâm" quá lâu, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng.

Đáng chú ý, trong video Hoài Linh có tiết lộ: "Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi.

Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19/10. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người".


Clip Hoài Linh trần tình về 14 tỷ đồng từ thiện.

Sau lời chia sẻ của Hoài Linh, cộng đồng mạng bất ngờ "đào mộ" loạt ảnh chứng minh nam danh hài "phát ngôn bất nhất". Theo đó, dân mạng cho biết, nam danh hài từng đi dự khai trương một cửa hàng tại TP.HCM vào ngày 24/10 - thời gian mà nam danh hài nói là đang cách ly tại nhà sau khi xạ trị.

Qua ảnh, có thể thấy nam danh hài tỏ ra khá thoải mái và luôn giữ vẻ ngoài tươi tỉnh, rạng rỡ trong suốt thời gian tổ chức sự kiện. Khán giả cho rằng, nhìn hình ảnh này của Hoài Linh không giống với anh đang nghỉ ngơi dưỡng bệnh sau khi trải qua quá trình xạ trị.

Dù phía Hoài Linh chưa có động thái gì về thắc mắc này, song phần đông dân mạng tỏ ra ngán ngẩm. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn tuyên bố: "Khó có thể tin Hoài Linh thêm lần nữa". 

Hoài Linh giải trình chi tiết 14 tỷ, dân mạng bóc giấu đầu hở đuôi-2
Cộng đồng mạng tiếp tục tìm bằng chứng tố Hoài Linh nói dối.
Hoài Linh giải trình chi tiết 14 tỷ, dân mạng bóc giấu đầu hở đuôi-3
Bài đăng khai trương cửa hàng ngày 24/10 có sự xuất hiện của Hoài Linh.
Hoài Linh giải trình chi tiết 14 tỷ, dân mạng bóc giấu đầu hở đuôi-4

Hoài Linh giải trình chi tiết 14 tỷ, dân mạng bóc giấu đầu hở đuôi-5
Ngày khai trương sự kiện này (24/10/2020) - trùng hợp với thời gian Hoài Linh tiết lộ đang cách ly tại nhà. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-bi-boc-noi-doi-chuyen-cach-ly-tai-nha-sau-xa-tri-n-264495.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện