Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa

Nhiều sao Việt tỏ vẻ thích thú trước bữa ăn giản dị của Hoài Linh. Tuy nhiên, khán giả cũng lo lắng cho sức khỏe của danh hài vì sở thích ăn uống quá đạm bạc.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ hình ảnh bữa ăn đạm bạc của mình trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bữa ăn của nghệ sĩ hài nổi tiếng chỉ có cơm trắng, mắm cá, nhưng có thể cảm nhận được sự hài lòng của người thưởng thức.

Danh hài đất Quảng chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Cơm tối cùng ba khía" (một loại mắm), cùng với đó là hình ảnh cơm canh đạm bạc. 

Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-1
Hoài Linh chia sẻ bữa ăn giản dị.

Dù không phải lần đầu tiên chứng kiến sở thích ăn uống "có một không hai" của danh hài nổi tiếng, nhưng nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú, không ngừng bình luận phía dưới bài viết.

Đặc biệt dưới phần bình luận, khi nhận được yêu cầu cho xem hết các món ăn còn lại ngoài 2 món chính, Hoài Linh vui vẻ cho biết: "Toàn mắm à em ơi. Hôm qua đi quay phim, hái được mớ đọt choại, luộc chấm mắm".

Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-2
Danh hài tiết lộ thêm món ăn đi kèm với mắm.

Khi nhìn thấy hình ảnh cơm canh đạm bạc của danh hài họ Võ, không ít người còn xúc động khi nhớ về quá khứ trong trẻo: "Ngày xưa nhà cháu nghèo, ngày nào cũng ba khía, hột vịt lộn, hột vịt chiên, kho quẹt... ăn riết ngán luôn. Giờ đi làm có tiền rồi ăn cơm hàng cháo chợ, thịt cá đủ thứ. Lâu lâu ăn lại mấy món này thấy ngon vô cùng. Mà ba khía ăn với cơm nguội mới ngon ạ"; "Đang bên Mỹ mà nhìn thấy tô ba khía như này thì khác gì cực hình cổ đại đâu ạ, huhu"...

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng vì sở thích ăn uống khô khan đã tạo thành thói quen của Hoài Linh. Đặc biệt, với thân hình cò hương đã làm nên thương hiệu thì nhiều người khuyên nam nghệ sĩ nên chú trọng sức khỏe.

Nhắc đến Hoài Linh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ hài nổi tiếng, và được coi là đại gia ngầm của làng giải trí. Muốn nhận được cái gật đầu của danh hài này thì bầu show phải bỏ ra một số tiền tương đối "rủng rỉnh". Theo tiết lộ, mức cát-xê cho mỗi lần xuất hiện của Hoài Linh thuộc hàng cao nhất trong giới sao hài, với bình quân là trên 200 triệu đồng/sự kiện.

Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-3

Sở hữu khối tài sản kếch xù, nhưng thói quen ăn uống của Hoài Linh lại rất đạm bạc. Danh hài không quen thưởng thức những món sơn hào hải vi, bào ngư, vi cá..., chỉ thích ăn những món đậm chất thôn quê như cơm trắng, cá khô, rau muống luộc.

Cũng không quen ngồi chỗ sang trọng để thưởng thức món ngon, Hoài Linh chỉ thích lủi một góc để gặm ổ bánh mỳ hay ăn vội tô mỳ tôm cho qua bữa.

Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-4Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-5
Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-6
Vẫn biết Hoài Linh không thích sơn hào hải vị, nhưng nhìn bữa cơm toàn mắm của danh hài ai nấy vẫn xót xa-7
Hình ảnh giản dị của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, nhưng cũng vừa thương vừa "trách" nam danh hài chủ quan về sức khỏe.

Em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ - cũng từng chia sẻ về sở thích ăn uống có phần khác người của danh hài nổi tiếng: "Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mà mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm và cá khô, hoặc mắm… những món ăn khô khan và bình dân vậy đó.

Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô. Ngoài ra, anh đặc biệt thích đi câu cá".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-khien-dan-mang-xot-xa-khi-khoe-bua-com-toan-mam-n-192210.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất