Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT

Đóng vai người cha có con gái cưới chồng đồng tính trong web drama "Mẹ tôi là đàn ông", NSƯT Hoài Linh nhận lời vì cảm mến bầu sô của cộng đồng LGBT.

Chiều ngày 27/8, tại TP.HCM, nhà sản xuất, bầu sô Minh Thành đã có buổi ra mắt web drama Mẹ tôi là đàn ông. Phim dựa trên câu chuyện của chính cuộc đời anh Minh Thành. 

Anh Minh Thành là gương mặt không hề xa lạ với cộng đồng đồng tính, chuyển giới tại Sài Gòn bởi anh là trùm bầu sô cho cộng đồng LGBT hát tại các đám ma, đám cưới, sự kiện… nhiều thập niên. Anh Minh Thành vẫn được cộng đồng chuyển giới gọi là "má Thành", "chế Thành"…

Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-1

Mẹ tôi là đàn ông kể câu chuyện của chính anh Minh Thành, một người thuộc thế hệ những người đồng tính sinh vào thập niên 1960, lớn lên, trưởng thành, nhận ra xu hướng tính dục của mình vào thập niên 1970-1980. Đây là quãng thời gian không dễ dàng tại Việt Nam để có thể công khai mình là đồng tính. Cùng đó, anh là con trai trưởng trong gia đình bảy anh chị em nên chuyện phải có vợ, có con để nối dõi… luôn là điều ba má anh trông chờ.


Trailer phim "Mẹ tôi là đàn ông"

Anh cho biết ban đầu dự định chỉ làm một tập phim nhỏ như kỷ niệm của cuộc đời mình, nhưng rồi được các anh chị nghệ sĩ, cộng đồng LGBT rất ủng hộ nên liều làm thành web drama.

Phim có sự tham gia diễn xuất của: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Thanh Hằng; diễn viên Ngân Quỳnh, Thành Tá, Lê Nam, Hữu Thạch, Thanh Ngọc... cùng anh Minh Thành và hàng chục người đẹp, diễn viên, ca sĩ trong cộng đồng LGBT.

Minh Thành còn chia sẻ các anh, chị nghệ sĩ tham gia phim hầu như là vì thương mến mình, không chú trọng gì cát-xê tham gia, ngay cả Hoài Linh cũng vậy. 

Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-2
Hoài Linh vào vai người cha gả con gái cho một người đồng tính mà không hay biết điều này.
Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-3
Hoài Linh khi biết đây là phim về cộng đồng LGBT thì đã nhiệt tình tham gia và không nhận cát-xê
Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-4
Diễn viên Ngân Quỳnh
Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-5
NSƯT Phi Điểu
Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-6
NSƯT Thanh Hằng
Hoài Linh không nhận cát-xê khi tham gia phim về LGBT-7
Không thể thiếu hàng chục người đẹp, diễn viên, ca sĩ trong cộng đồng LGBT tham gia trong phim. 

Chọn ra mắt trong mùa Vu Lan, ê kíp thực hiện mong muốn đây sẽ là sự sẻ chia đến những bậc phụ huynh có con thuộc cộng đồng LGBT sẽ hiểu hơn cuộc sống, mong ước của con mình. Và với riêng Minh Thành, đây là lời tri ân gửi đến Ba Mẹ đã qua đời của anh.

Mẹ tôi là đàn ông gồm 7 tập sẽ phát vào tối thứ năm hằng tuần trên YouTube của Minh Thành kể từ ngày 27-8. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


cát xê cộng đồng LGBT Hoài Linh

Tin tức mới nhất