Hoài Linh: 'Em út nào sai cũng bị tôi chửi, kể cả Trấn Thành'

Hoài Linh khẳng định chưa bao giờ thiên vị bất kì ai khi ngồi làm ghế giám khảo của các chương trình gameshow hài kịch.

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Tiến Luật đăng tải đoạn clip cùng bà xã Thu Trang đến thăm nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Nam diễn viên được đàn anh chiêu đãi những món ăn dân dã như thịt kho hột vịt, trứng chiên, củ kiệu, cá khô... 

Tiến Luật hào hứng giới thiệu tác giả của bữa ăn và khi biết đàn em đang tham gia một cuộc thi hài thì Thu Trang cũng gửi lời chúc nam diễn viên sẽ vào chung kết. Ông xã Thu Trang lúc này nổi hứng khoe thành tích thi gameshow của bà xã: "Thu Trang có lần đi thi, không biết hát cải lương mà giành giải nhất đó, đừng có giỡn".

Hoài Linh: Em út nào sai cũng bị tôi chửi, kể cả Trấn Thành-1

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện sau đó và tiết lộ mình là người chấm thi Thu Trang lúc bấy giờ. Nam danh hài cho biết việc đàn em giành giải nhất cuộc thi Tài tử tranh tài là xuất phát từ năng lực của cô chứ không thiên vị.

Hoài Linh bày tỏ quan điểm: "Linh không có bao giờ thiên vị em út hay ai cả. Bởi em út thì đứa nào chẳng là em út, cứ sai là bị chửi xả láng hết. Trấn Thành mà còn bị xả mà". 

Hoài Linh: Em út nào sai cũng bị tôi chửi, kể cả Trấn Thành-2

Trước đây NSƯT Hoài Linh từng thừa nhận anh quý và phục đàn em ở tài năng, vốn kiến thức sau khi xem Trấn Thành diễn trong Ơn giời, cậu đây rồi. Cụ thể khi kết thúc tiểu phẩm, giám khảo Hoài Linh dành nhiều lời tán dương Trấn Thành.

Danh hài cho biết lần đầu tiên anh phải thừa nhận ngưỡng mộ đàn em này. "Anh nể tài năng, kiến thức, ngôn từ của em và hôm nay anh nể cả tình bạn giữa em và Nam Thư", Hoài Linh chia sẻ. 

Hoài Linh: Em út nào sai cũng bị tôi chửi, kể cả Trấn Thành-3Hoài Linh: Em út nào sai cũng bị tôi chửi, kể cả Trấn Thành-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao