Hoài Linh lần đầu bật mí cuộc sống trồng cây hái trái mộc mạc như nông dân thứ thiệt

Nam danh hài xuất hiện với hình ảnh thân quen: dép lào, quần xắn ống cao ống thấp, nhiệt tình giới thiệu đồng nghiệp thăm quan sân vườn. Sau đó, anh lại nằm vật vã ra sân cười đùa như một đứa trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Hoài Linh chia sẻ khoảnh khắc đời thường giản dị. Trước đây, danh hài thường chỉ đăng ảnh để miêu tả cuộc sống riêng. Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh tự quay clip, chia sẻ rõ hơn về cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu.


Clip: Hoài Linh lần đầu tiết lộ cuộc sống của một ngày không đi diễn.

Đoạn clip Hoài Linh đăng tải gói gọn trong 13 phút đủ nói lên con người giản dị, mộc mạc của danh hài. Clip có tựa đề "Một ngày không đi quay, Hoài Linh làm gì?".

Ngôi sao làng hài cũng đồng thời chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Mỗi người một sở thích. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui".

Hoài Linh lần đầu bật mí cuộc sống trồng cây hái trái mộc mạc như nông dân thứ thiệt-1
Hoài Linh lần đầu bật mí cuộc sống trồng cây hái trái mộc mạc như nông dân thứ thiệt-2Hoài Linh lần đầu bật mí cuộc sống trồng cây hái trái mộc mạc như nông dân thứ thiệt-3
Một ngày không đi quay của Hoài Linh.

Trong đoạn clip, Hoài Linh tỏ ra là một người làm vườn thứ thiệt: đi dép lào, quần xắn ống cao ống thấp. Nam nghệ sĩ hào hứng dẫn đồng nghiệp, trong đó có Cát Phượng đi thăm thú khu vườn, giới thiệu từng loại trái cây. 

Hoài Linh còn giới thiệu cho Cát Phượng về một số loại trái cây trong vườn, anh sợ mọi người không biết những loại trái lạ nên cẩn thận giải thích. Danh hài hái một số quả vả và đu đủ để tiếp đón bạn bè. Sau đó Hoài Linh cũng tự tay rửa trái cây và cho biết năm nay được mùa đu đủ.

Đoạn cuối clip có cảnh Hoài Linh ôm 2 trái vả nằm lăn ra đất. Khi Cát Phượng hỏi "Anh đang làm gì đấy?", nam danh hài đáp: "Đây là vật vả (vật vã)". Nói xong, Hoài Linh cười và hỏi Cát Phượng: "Mày thấy tao có khùng?".

Hoài Linh lần đầu bật mí cuộc sống trồng cây hái trái mộc mạc như nông dân thứ thiệt-4
Hoài Linh lăn ra đất chỉ miêu tả tên gọi trái "vã" (vả) cầm trên tay.

Phía dưới đoạn clip, người hâm mộ tỏ ra thích thú trước cuộc sống đời thường của NSƯT Hoài Linh. Nhưng cũng không ít người bày tỏ mong muốn nhìn thấy nam danh hài xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu, truyền hình. 

"Chú về vui với niềm vui riêng còn khán giả yêu thích mong những tác phẩm hài của chú thì hơi buồn! Mãi không thấy clip hài của chú"; "Không mong gì hơn là mong chú có sức khỏe và an nhiên trong cuộc sống. Rất mong chú quay lại trên khấu và diễn các tác phẩm duyên dáng theo cách của chú như trước giờ"; "Nhớ chú trên sân khấu quá"..., người hâm mộ bày tỏ.

Thời gian gần đây, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình sau thời gian phủ sóng gameshow. Khán giả tiếc nuối khi không còn gặp nam danh hài trong các chương trình quen thuộc, nhiều người thậm chí đòi tẩy chay nếu không có sự xuất hiện của Hoài Linh.

Hoài Linh lần đầu bật mí cuộc sống trồng cây hái trái mộc mạc như nông dân thứ thiệt-5

Có nhiều lý do được đưa ra nhưng có lẽ với Hoài Linh, một cuộc sống giản dị, tránh xa thị phi là tôn chỉ anh đặt lên hàng đầu. Và cũng theo nam danh hài chia sẻ, lúc này anh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích sau thời gian cật lực kiếm tiền nhằm hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ tổ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-lan-dau-tiet-lo-cuoc-song-sau-anh-hao-quang-n-194656.html

Hoài Linh Cát Phượng

Tin tức mới nhất