Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn

Điều khiến fan sốc toàn tập chính là diện mạo mới của danh hài xứ Quảng thời gian này đã thay đổi hoàn toàn.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh tới nhà thờ Tổ thăm nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời tiết lộ tình trạng hiện tại của nam danh hài. Dương Triệu Vũ viết: "Hôm qua lên thăm bác làm vườn... Bác rất khoẻ, hơi đen xíu vì phải làm vườn nhưng bác rất vui... thấy mừng. Bác có con gà lông thỏ cưng xỉu."

Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-1

Tuy nhiên, điều khiến fan sốc toàn tập chính là diện mạo mới của danh hài xứ Quảng thời gian này đã thay đổi hoàn toàn. Trong hình ảnh đăng tải, Hoài Linh đang làm vườn y hệt một lão nông chính hiệu. Nam danh hài diện đồ giản dị, râu ria rậm rạp, miệng ngậm thuốc lá và mải mê cắt cỏ.

Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-2
Dù mặc đồ che kín mít, song khán giả cũng dễ dàng nhận ra nghệ sĩ Hoài Linh với vóc dáng gầy gò, mảnh khảnh. Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc vườn tược nên dường như Hoài Linh cũng không mấy quan tâm tới vẻ bề ngoài.Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-3
Nam danh hài trông có vẻ tiều tuỵ hơn hẳn. Trước đây, công chúng gần như không thấy anh để râu bao giờ nhưng hiện tại thì khác. Gương mặt như già đi cả chục tuổi vì bộ râu rậm rạp, làn da đen sạm. 
Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-4
Dương Triệu Vũ còn đăng tải những thành quả của Hoài Linh trong thời gian ở ẩn ngoài chăm bón vườn tược, anh còn nuôi gà. Với những chia sẻ của nam ca sĩ, có thể thấy dù không tích cực hoạt động showbiz như trước nhưng nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã tìm thấy niềm vui cho chính mình.

Năm 2021  là một năm nhiều biến cố đối với Hoài Linh khi anh vướng phải ồn ào từ thiện và ở ẩn hơn nửa năm. Tới ngày 7/1/2022, nam danh hài mới quyết định trở lại sân khấu. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh và MV ca nhạc. Trở lại showbiz không lâu, anh lại tiếp tục ở ẩn, hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước công chúng.  

Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-5Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-6
Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại sân khấu hồi tháng 1 song lại tiếp tục ở ẩn
Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp trong thời gian ở ẩn-7
Sự trở lại của danh hài xứ Quảng vẫn nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-lo-dien-tieu-tuy-rau-ria-ram-rap-trong-thoi-gian-o-an-n-298661.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất