Hoài Linh nằm giường chưa kịp mặc áo, Dương Triệu Vũ đã vào 'dựng dậy' bắt lì xì

Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn thích nhõng nhẽo Hoài Linh, đòi anh trai phải lì xì.

Tết Nguyên Đán đã qua nhưng nhiều sao Việt vẫn đang tận hưởng nốt những ngày nghỉ, liên tục chia sẻ những hình ảnh mới trên mạng xã hội. 

Chiều mùng 6, Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên anh trai và bố mẹ. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn thích nhõng nhẽo Hoài Linh, đòi anh trai phải lì xì.

Hoài Linh nằm giường chưa kịp mặc áo, Dương Triệu Vũ đã vào dựng dậy bắt lì xì-1
Dương Triệu Vũ đòi Hoài Linh lì xì trong khi anh trai... chưa kịp mặc áo.

"Hôm nay mùng 6 bắt anh Bốn lì xì dù chưa kịp mặc áo luôn. Dĩ nhiên mừng tuổi bố mẹ trước! Mẹ bố khỏe re", Dương Triệu Vũ viết kèm.

Bài đăng của nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú: "Giống nhau như hai giọt nước"; "Anh Bốn đáng yêu thế"... Gia đình Dương Triệu Vũ cũng nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ khán giả nhân dịp đầu năm mới. 

Hoài Linh nằm giường chưa kịp mặc áo, Dương Triệu Vũ đã vào dựng dậy bắt lì xì-2
Hình ảnh quây quần đầu xuân của anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ và bố mẹ.

Hoài Linh - Dương Triệu Vũ là cặp anh em nổi tiếng showbiz Việt. Họ sinh trưởng trong gia đình 6 anh chị em. Hoài Linh là con thứ ba và cũng là con trai trưởng trong nhà, còn Dương Triệu Vũ là em út. Trong khi Hoài Linh là danh hài nổi tiếng, Dương Triệu Vũ lại theo đuổi con đường ca hát.

Đều giàu có vương giả, nhưng anh em nhà họ Võ lại có cách sống khác nhau. Nếu Hoài Linh giản dị như một lão nông thì hình ảnh của Dương Triệu Vũ luôn gắn với sự thượng lưu, hào nhoáng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-trieu-vu-doi-hoai-linh-phai-li-xi-ngay-dau-nam-n-209831.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất