Hoài Linh nói về việc trở lại gameshow sau ồn ào?

Đoạn clip nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về dự định tương lai hiện đang gây xôn xao.

Vào tháng 5/2021, NSƯT Hoài Linh vướng vào lùm xùm liên quan đến việc sao kê khoản tiền 13,7 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Sau thời gian dài im lặng, nam danh hài đã đăng clip trần tình, cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan sau đó lui về ở ẩn.

Trong tháng 7/2021, nghệ sĩ Hoài Linh đã âm thầm nộp đơn tố cáo bị vu khống, thoá mạ và mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại danh dự.

Dù ồn ào này chưa biết đúng sai thế nào, nhưng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh và các chương trình mà Hoài Linh tham gia, ví dụ như Thách Thức Danh Hài. 

Hoài Linh nói về việc trở lại gameshow sau ồn ào?-1

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip "anh Bốn" xuất hiện với diện mạo mới.

Tại đây, nam danh hài đã chia sẻ về một số dự định trong tương lai: "Đang mùa dịch cho nên là tạm ngưng thôi, mai mốt mình diễn lại.

Còn gameshow thì khi nào mọi người mời thì mình ngồi thôi, nếu khán giả ủng hộ thì mình sẽ ngồi lại nhưng mà ít thôi, bây giờ không ngồi nhiều được nữa rồi. Ngồi không nổi, mệt, sức khỏe không cho phép".


Nghệ sĩ Hoài Linh nói về việc trở lại gameshow

Hoài Linh nói về việc trở lại gameshow sau ồn ào?-2

Tuy nhiên đây là đoạn clip được post vào tháng 5/2020, chỉ được đào lại mới đây. Còn sau những ồn ào từ thiện vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh chưa có bất kỳ hoạt động nào trước công chúng.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ns-hoai-linh-noi-ve-viec-tro-lai-gameshow-hau-on-ao-neu-khan-gia-ung-ho-thi-minh-ngoi-thoi-161210410091901852.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao