Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Hoài Linh sẽ làm gì với số tiền quyên góp 'khủng' cứu trợ miền Trung?

Nam danh hài đã ra 2 phương án được số đông tán thành.

Sau 1 tuần kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt, Hoài Linh mới đây đưa ra phương án sử dụng số tiền này.

Từ ý kiến đóng góp của mọi người, danh hài đã tổng hợp 2 phương án cùng thực hiện. Đầu tiên là gửi hiện kim đến bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất. Việc thứ hai là ưu tiên trích tiền mua đồ dùng học tập cho các cháu học sinh. Đây cũng là kế hoạch mà Hoài Linh đã nghĩ tới khi đưa ra lời kêu gọi.

Hoài Linh sẽ làm gì với số tiền quyên góp khủng cứu trợ miền Trung?-1
Hoài Linh chia sẻ phương án từ thiện miền Trung.

Theo dự báo thời tiết, hiện nay bão số 9 đang đổ bộ vào miền Trung. Vì vậy, Hoài Linh kêu gọi mọi người tiếp tục phát tâm và cầu nguyện bình an cho bà con vùng lũ. Danh hài dự kiến về miền Trung sau bão và khi ấy hy vọng số tiền sẽ nhiều hơn.

"Linh vẫn tiếp tục nhận sự hùn phước và xin thêm ý kiến từ quý vị. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn", Hoài Linh gửi gắm khán giả khắp nơi.

Hoài Linh sẽ làm gì với số tiền quyên góp khủng cứu trợ miền Trung?-2

Những ngày qua, người dân miền Trung phải gồng mình chống chọi với trận lũ lịch sử, thiệt hại người và của nặng nề. Đông đảo sao Việt đã lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân, khán giả khắp nơi quyên góp cứu trợ bà con vùng lũ. 

Hơi muộn so với nhiều đồng nghiệp, chiều 20/10 danh hài Hoài Linh mới chính thức kêu gọi quyên góp qua mạng xã hội. Tính đến 18h ngày 26/10, tài khoản ngân hàng của Hoài Linh đã nhận được hơn 8 tỷ đồng.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-se-lam-gi-voi-so-tien-quyen-gop-cuu-tro-mien-trung-n-240139.html

mưa lũ lũ lụt Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt