Hoài Linh tái xuất, giận dữ tát đàn em sau thời gian dài ở ẩn

Sau khoảng thời gian dài vắng mặt trên sân khấu, Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong mv của ca sĩ trẻ.

Sau hơn nửa năm gây hoang mang dư luận vì ồn ào "ngâm" hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện, vào tối ngày 7/1 vừa qua, NS Hoài Linh đã chính thức quay trở lại sân khấu.

Đa số người hâm mộ và đồng nghiệp hoan nghênh, chào mừng nam nghệ sĩ trở lại với sân khấu và đều công nhận tài năng cũng như những đóng góp của anh dành cho nghề. Điều này có thể thấy sức nóng của cái tên Hoài Linh chưa bao giờ hạ nhiệt.

Hoài Linh tái xuất, giận dữ tát đàn em sau thời gian dài ở ẩn-1

Chưa dừng lại ở đó, gần đây mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn video nam danh hài xuất hiện tại phim trường, rất giận dữ và thẳng tay tát vào mặt một chàng trai.


Clip Hoài Linh giận dữ tát đàn em sau thời gian dài ở ẩn

Nhiều người đã để lại bình luận khá ngỡ ngàng vì biết người bị tát là SSay Huỳnh vốn là một ca sĩ, nhạc sĩ đàn em đồng hương với Hoài Linh, từng được nghệ sĩ ưu tú ưu ái và dành nhiều lời khen ngợi. 

Hóa ra đây chỉ là một phân cảnh tập luyện cho MV đón xuân Nhâm Dần và là lần hiếm hoi nam danh hài đồng ý góp giọng và diễn xuất trong một sản phẩm nghệ thuật sau thời gian dài ở ẩn.

Hoài Linh tái xuất, giận dữ tát đàn em sau thời gian dài ở ẩn-2Hoài Linh tái xuất, giận dữ tát đàn em sau thời gian dài ở ẩn-3

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận được đơn tố giác về tội phạm của 4 cá nhân ở TP.HCM, Hà Nội và Bình Thuận, tố ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Sau khi nhận đơn, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra, xác minh và kết luận không khởi tố vì không có sự phạm tội. 

Dù được chứng minh trong sạch nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn "biến mất" khỏi MXH. Mọi thông tin về danh hài đều được giữ kín, khiến khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất