Hoài Linh tiếp tục nhận tổn thất lớn sau ồn ào từ thiện

Theo thống kê, các số liệu về kênh Youtube của Hoài Linh đã tuột dốc không phanh trong thời gian qua.

Mới đây, số liệu thống kê từ trang Socialblade đã cho thấy sự giảm sút nghiêm trọng về các chỉ số ảnh hưởng đến doanh thu của kênh Youtube mà Hoài Linh sở hữu.

Trong 30 ngày gần đây, kênh Youtube của Hoài Linh đã bị giảm 10.000 người đăng ký (tương đương 150%), lượt xem video cũng giảm tới 93,9% xuống còn hơn 222.000 views. Những chỉ số ngày càng tuột dốc này đã ảnh hưởng đáng kể đến nguồn doanh thu từ Youtube của Hoài Linh. 

Nguyên nhân được cho là vì thời gian qua Hoài Linh không sản xuất thêm video mới nào dẫn đến giảm lượng view. Đồng thời ảnh hưởng tiêu cực từ vụ lùm xùm từ thiện cũng khiến không ít khán giả hủy theo dõi kênh của nam nghệ sĩ.

Hoài Linh tiếp tục nhận tổn thất lớn sau ồn ào từ thiện-1
Số liệu về kênh Youtube của Hoài Linh theo thống kê của Socialblade

Trước đó, Hoài Linh thường xuyên đăng tải những clip đời sống thường ngày như làm vườn ở nhà thờ Tổ, trò chuyện với khán giả... lên kênh Youtube và nhận được lượng view lớn. Nam nghệ sĩ chỉ mất khoảng 3 tháng để đạt 1 triệu người đăng ký kênh, nhận nút vàng Youtube. 

Ngoài ra, kênh TikTok của Hoài Linh cũng đạt 4,2 triệu người theo dõi, fanpage Facebook đạt gần 13 triệu người theo dõi.

Hoài Linh tiếp tục nhận tổn thất lớn sau ồn ào từ thiện-2

Tuy nhiên, hiện tại tất cả các trang mạng xã hội của Hoài Linh đều đã "đóng băng" hoạt động kể từ sau ồn ào từ thiện.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoai-linh-tiep-tuc-nhan-ton-that-lon-sau-vu-on-ao-tu-thien-mien-trung-162213007160804363.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất