Danh hài Hoài Linh lần đầu tiên công khai khoe con trai ruột bảnh bao, tốt nghiệp Đại học danh tiếng ở Mỹ

Nghệ sĩ Hoài Linh mới đây tự hào chia sẻ khoảnh khắc con trai ruột tốt nghiệp trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

Mới đây, danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ niềm tự hào về con trai ruột của mình. Theo nghệ sĩ họ Võ, Thành Vinh - con trai ruột của nam danh hài đã nhận được tấm bằng tốt nghiệp tại một trường đại học danh tiếng ở Mỹ sau thời gian chăm chỉ đèn sách.

Với Hoài Linh đây là món quà lớn con trai dành cho nam nghệ sĩ họ Võ trong sinh nhật lần này. Trước đó, Hoài Linh đón tuổi mới vào ngày 18/12.

Danh hài Hoài Linh lần đầu tiên công khai khoe con trai ruột bảnh bao, tốt nghiệp Đại học danh tiếng ở Mỹ-1

Danh hài Hoài Linh lần đầu tiên công khai khoe con trai ruột bảnh bao, tốt nghiệp Đại học danh tiếng ở Mỹ-2

Danh hài Hoài Linh lần đầu tiên công khai khoe con trai ruột bảnh bao, tốt nghiệp Đại học danh tiếng ở Mỹ-3
Con trai Hoài Linh nhận bằng tốt nghiệp đại học ở Mỹ

Đăng tải hình ảnh quý tử mặc quần áo cử nhân nhận bằng tốt nghiệp, Hoài Linh vui mừng: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa buớc vào một tương lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn dũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé. Cám ơn con món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố".

Danh hài Hoài Linh lần đầu tiên công khai khoe con trai ruột bảnh bao, tốt nghiệp Đại học danh tiếng ở Mỹ-4

Bên dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ đã dành lời chúc mừng tốt đẹp cho Hoài Linh và con trai nam danh hài.

Dù là con của một nghệ sĩ danh tiếng nhưng Thành Vinh không đi theo con đường nghệ thuật của phụ huynh mà quyết theo đuổi niềm đam mê riêng.

Về phía mình, danh hài Hoài Linh cũng rất kín tiếng đời tư. Sau nhiều năm giấu kín, danh hài họ Võ mới lần đầu tiết lộ với khán giả về con trai ruột vào năm 2016.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-tu-hao-khi-con-tot-nghiep-dai-hoc-danh-tieng-my-n-172218.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao