Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà

Nghệ sĩ Hoài Linh diện áo dài đen, ánh mắt đượm buồn, tự tay an vị cho bố ruột.

Chiều 6/4, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh hội ngộ anh chị em trong nhà, trong đó có Hoài Linh, để hoàn thành tâm nguyện cuối đời của bố ruột.

Theo đó, Dương Triệu Vũ cùng người thân đã đưa di thể của bố ruột về an vị gần ông bà nội như đúng di nguyện người quá cố.

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-1
Anh em Dương Triệu Vũ tiễn bố ruột đoạn đường cuối.

"Sau khi mất, di thể của bố cũng ở nhà cùng với mẹ và anh chị em con thêm 6 tháng như để dần xoa dịu nỗi đau và mất mát to lớn này. Không ngày nào gia đình mình không cùng nhau đọc kinh cầu nguyện cho bố trong suốt 6 tháng qua.  

Tụi con luôn nhớ bố và biết giờ đây bố không còn bị giới hạn bởi thân xác nữa. Tụi con vừa buồn, vừa vui vì bố đã được về thiên đàng bên ông bà. Rồi một ngày chúng ta sẽ gặp lại nhau bố nhé. Biết ơn bố, một đời hy sinh", Dương Triệu Vũ nghẹn ngào. 

Khiến dân mạng quan tâm hơn cả là những hình ảnh có nghệ sĩ Hoài Linh. Trong ảnh, danh hài diện áo dài đen, đầu đội khăn xếp, tự tay an vị cho bố ruột.

Nam nghệ sĩ cũng lộ vẻ tiều tụy, râu ria, gầy đi nhiều sau thời gian dài ở ẩn.

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-2
Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, hội ngộ đông đủ anh em trong nhà.

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-3Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-4Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-5
Nam nghệ sĩ tự tay an vị cho bố ruột.

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-6Hoài Linh xuất hiện sau thời gian ở ẩn, gặp đủ anh em trong nhà-7
Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt trong ngày quan trọng của gia đình Hoài Linh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-xuat-hien-sau-thoi-gian-o-an-hoi-ngo-du-anh-em-trong-nha-n-302138.html

Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất