Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng

Sau Hương Giang và Đỗ Nhật Hà, Hoài Sa đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020 quyết tâm giữ vững thành tích in-top.

Sau một thời gian dài xuất hiện nhiều thông tin Hoài Sa sẽ dự thi Miss International Queen 2020, chiều ngày 18/1, cô nàng đã tổ chức họp báo chia sẻ về sứ mệnh trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Cuộc thi Miss International Queen 2020 được tổ chức vào giữa tháng 2 tới tại Thái Lan với sự tham gia của nhiều mỹ nhân chuyển giới quốc tế.

Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng-1
Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng-2

Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng, kể từ thời điểm nhận được lời mời thay thế Phương Vy – á quân 1 Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018, Hoài Sa đã chăm chỉ luyện tập và trau dồi bản thân. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp gốc An Giang cảm thấy tự tin và sẵn sàng bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng-3Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng-4

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng chỉ số 3 vòng cực chuẩn và tài năng về giọng hát, Hoài Sa là một trong những ứng cử viên sáng giá có thể tranh ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi năm nay. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư về váy áo, cô nàng được fan sắc đẹp kỳ vọng có thể giúp Việt Nam tiếp tục giữ vững thành tích in-top 3 năm liền sau hoa hậu Hương Giang và người đẹp Đỗ Nhật Hà.

Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng-5
Sau khi nên đôi tại chương trình hẹn hò, nam ca sĩ điển trai Trọng Hiếu cũng kịp có mặt để chia sẻ niềm vui với Hoài Sa.
Hoài Sa chính thức là đại diện Việt Nam thi Miss International Queen, hát tiếng Anh đêm Tài năng-6
Đỗ Nhật Hà – Top 6 Miss International Queen 2019 cũng có mặt để chúc mừng người đẹp.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/hoai-sa-dai-dien-viet-nam-du-thi-miss-international-queen-2020-6845129.html

Bùi Đình Hoài Sa Miss International Queen Hoa hậu chuyển giới

Tin tức mới nhất