Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới

Sau khi đến Thái Lan, Hoài Sa gặp mặt và thực hiện một số hoạt động cùng các thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Chung kết của cuộc thi diễn ra vào 7/3 tới.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-1
Sáng 22/2, Hoài Sa lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Cô cùng dàn thí sinh đã có một số hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi. Chia sẻ với báo chí, Hoài Sa cho biết cô xúc động khi người hâm mộ luôn đồng hành và ủng hộ. Người đẹp chuyển giới cũng cảm ơn Hương Giang đã truyền cảm hứng ngay trước thời điểm lên đường sang Thái Lan.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-2
Hoài Sa cho biết cô sẽ hát trong phần thi tài năng. Cô thể hiện tinh thần quyết tâm mang về vương miện thứ hai cho Việt Nam.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-3
Trong chuyến đi lần này, ngoài bộ trang phục truyền thống được bật mí trước đó, Hoài Sa còn mang theo nhiều váy để tham dự dạ hội, tiệc cocktail. Hoài Sa cho biết cô chọn những bộ váy nhẹ nhàng và đặc biệt là áo dài truyền thống của Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-4
Miss International Queen 2020 diễn ra từ ngày 24/2 đến 7/3. Chung kết diễn ra ngày 7/3 tại Pattaya, Thái Lan với sự tranh tài của gần 30 thí sinh.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-5
Trong dàn thí sinh, Hoài Sa được đánh giá khá cao. Cô có chiều cao 1,72 m với số đo 3 vòng 87-56-90. Đời thường cô có phong cách thời trang sexy. Ngoài Hoài Sa, Vicky Trần cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cô gái gốc Việt đại diện Thụy Điển để tham gia cuộc thi năm nay. Cô cao 1,72 m và sở hữu số đo 3 vòng 87-60-92.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-6
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 được tổ chức tại Thái Lan dành cho các thí sinh chuyển giới. Đây là cuộc thi Hương Giang từng tham gia và giành vương miện.

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới-7
Hiện tại, thông tin về cuộc thi khá ít ỏi. Khán giả cũng chưa thấy được nhiều thông tin về các thí sinh, đặc biệt là những gương mặt nổi trội.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoai-sa-khoe-sac-ben-dan-hoa-hau-chuyen-gioi-post1051295.html

Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất