Hoài Tâm tố chồng Thu Phương 'nói sai sự thật, đánh bóng tên tuổi'

Bị Dũng Taylor "điểm tên" trong clip phản pháo Thu Hoài, Hoài Tâm lập tức có phản hồi gay gắt.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến của Thu Hoài và chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor - phủ sóng mạng xã hội.

Sau nhiều lần đấu đá, chiều 6/1, Thu Hoài lên tiếng tố Dũng Taylor lấp liếm, kiếm tiền bất chấp lương tâm. Nữ doanh nhân cũng khẳng định chồng Thu Phương nợ gia đình Chí Tài lời xin lỗi khi làm gia đình cố nghệ sĩ khổ tâm, dằn vặt lúc người thân nằm xuống. 

Hoài Tâm tố chồng Thu Phương nói sai sự thật, đánh bóng tên tuổi-1

Trước lời lẽ gay gắt từ phía Thu Hoài, tối cùng ngày Dũng Taylor livestream phản pháo những thông tin trong bài viết nữ doanh nhân đề cập. Dũng Taylor cho biết, thời điểm thi hài Chí Tài được đưa về Mỹ, anh đã làm đúng trách nhiệm của mình khi ra sân bay đón và đưa cố nghệ sĩ về tới nhà quàn.

Khi thấy ca sĩ Phương Loan, Chí Thiện - anh trai Chí Tài và người thân trả lời phỏng vấn ngay tại nhà quàn, ông xã Thu Phương không khỏi bất ngờ và không đồng tình với việc làm này của nhà đài.

"Sau vụ đó tôi nói chuyện với anh Chí Thiện và anh ấy cũng nắm bắt vấn đề hết rồi. Sau đó anh Chí Thiện kết bạn với tôi, anh ấy chia sẻ những hình ảnh của anh Tài.

Trước khi chia sẻ những hình ảnh đó của anh Tài, tôi có xin anh Thiện và anh nói 'em cứ lấy'. Vì vậy, cô (Thu Hoài - PV) đừng nói quen biết hết các nghệ sĩ. Nhân phẩm, cách làm việc của tôi mọi người đều biết", Dũng Taylor cho hay.

Hoài Tâm tố chồng Thu Phương nói sai sự thật, đánh bóng tên tuổi-2
Dũng Taylor khẳng định nhân phẩm, con người mình ai cũng hiểu rõ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Dũng Taylor thẳng thắn nhắc tới Hoài Tâm - người được Thu Hoài nhắc tới trong bài viết của cô.

Dẫn lại lời văn của Thu Hoài - "Biết Hoài Tâm nói ai 'lời nói như lưỡi dao, tránh làm tổn thương gia đình người ta' không? Tại gia đình họ bị hiểu lầm, bị dằn vặt đủ thứ từ khi anh tung cái clip 'có duyên nên được đi đón anh Tài' đó", Dũng Taylor khẳng định, Hoài Tâm vào nghề là nhờ 2 sự giúp đỡ.

"Hoài Tâm nhờ Hoài Linh và một cơ duyên với công ty truyền thông kết nối với Việt Hương. Tôi đã nói tôi là công ty đưa danh hài Việt Hương và Hoài Tâm qua Mỹ. Tất cả trung tâm lớn nhỏ ở đây, tất cả đồng nghiệp còn nói tôi 'Điên hay sao mà không dùng hài bên này mà lại đưa qua?'. Vì quan hệ của tôi và Hoài Linh, Chí Tài quá thâm đậm.

Ở bên Mỹ ai cũng biết mời Hoài Linh phải qua tôi, và tôi sắp đặt hết tour diễn", Dũng Taylor nói.

Không lâu sau khi clip của Dũng Taylor lên sóng, Hoài Tâm - người bất ngờ được nhắc đến - lên tiếng. Hoài Tâm khẳng định những điều Dũng Taylor nói về mình đều sai sự thật.

"Anh ấy đã kêu và dùng tên mình đánh bóng tên tuổi và hoàn toàn nói sai sự thật. Mình hẹn cả nhà chiều mai mình sẽ livestream cho cả nhà biết nhé! Có lẽ anh ấy có tuổi, quên ngày tháng và quên nhiều sự kiện rồi nên để em livestream nhắc cho anh ấy nhớ! See you!", Hoài Tâm nhắn nhủ. 

Hoài Tâm tố chồng Thu Phương nói sai sự thật, đánh bóng tên tuổi-3
Hoài Tâm bức xúc vì Dũng Taylor nói sai sự thật về anh, tuyên bố sẽ livestream làm rõ vào ngày hôm sau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-tam-to-chong-thu-phuong-noi-sai-su-that-danh-bong-ten-tuoi-n-247941.html

Dũng Taylor Chí Tài Thu Phương

Tin tức mới nhất