Hoàn cảnh éo le của cô gái U40 bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trên show hẹn hò

Dù đã 39 tuổi nhưng cô gái tên Kim Bửu chia sẻ mình chưa từng yêu ai vì "khổ quá mà".

Clip hot về show hẹn hò Hẹn Ăn Trưa tập 288 mới đây đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Một cặp đôi được chương trình chọn ghép đã U40. Chàng trai tên Nguyễn Văn Lộc 39 tuổi làm nghề xây dựng và Lỗ Kim Bửu (39 tuổi, TP.HCM), đang làm nhân viên giao hàng.


Clip màn mai mối của cặp đôi U40 tại Hẹn Ăn Trưa 

Chuyện sẽ không có nhiều bàn cãi nếu như người đàn ông tên Lộc không đưa ra yêu cầu về người bạn gái của mình phải "tuyệt đối trinh tiết". Được hỏi về quá khứ của mình, dù Kim Bửu khẳng 39 tuổi chưa từng yêu ai nhưng trinh tiết còn hay không thì không dám chắc. Bởi cô đã từng gặp một tai nạn đáng tiếc và ra rất nhiều máu.

Hoàn cảnh éo le của cô gái U40 bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trên show hẹn hò-1

Đàng trai hoài nghi về câu chuyện này còn MC tỏ thái độ bênh vực bởi trên thực tế, rất nhiều người phụ nữ gặp tai nạn mà mất đi "cái ngàn vàng". Thái độ hờ hững của anh chàng tên Lộc bị nhiều người cho rằng hơi quá, trong khi cô gái Kim Bửu lại được khen ngợi vì cách nói chuyện thẳng thắn, thật thà, dễ nghe.

Được biết, Kim Bửu có hoàn cảnh khá éo le, tuổi thơ "dữ dội" và nhiều sóng gió. 

Hoàn cảnh éo le của cô gái U40 bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trên show hẹn hò-2

Quê gốc ở Cần Thơ và đã chuyển đến, sinh sống ở Hồ Chí Minh từ lâu, Lỗ Kim Bửu (39 tuổi) đang là một nhân viên giao hàng khiến MC Cát Tường lẫn nhiều người nghẹn ngào khi kể gia cảnh của mình. 

Cha mẹ đều mất khi vừa Kim Bửu vừa chào đời, mẹ cô đã mất khi sinh mổ cô. Đau đớn hơn, 3 người anh trai của cô đều lần lượt qua đời khi còn rất trẻ. Cô đã phải nương tựa vào bà ngoại để sống tuy nhiên cho đến khi bà già yếu qua đời, cô phải tự thân vận động, một mình sống trong cô đơn. 

Cuộc sống mưu sinh không hề dễ dàng, có bữa no bữa đói. Tuổi thơ đầy khó khăn, khốn khổ, cô cũng từng đi làm thuê, ở đợ để kiếm được đồng tiền mưu sinh. 

"Em đã từng không có gì ăn nên em sợ đói lắm, có được bao nhiêu em ráng ăn cho no bởi sợ ngày mai lại không còn cái gì ăn. Hồi đó cũng không có nghĩ mập ốm gì hết, chỉ cần có ăn là được", Kim Bửu cho hay.

39 tuổi chưa từng yêu ai, chỉ đến thời điểm hiện tại, Kim Bửu mới muốn tìm cho mình bến đỗ bình yên. Cô cho rằng bây giờ là lúc hợp lý để có chồng, có con để nương tựa. 

Hoàn cảnh éo le của cô gái U40 bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trên show hẹn hò-3

"Em chưa từng yêu ai, khổ quá mà yêu cái gì nữa. Cứ lăn lộn làm riết rồi cứ trôi qua. Mình muốn có như người ta mình phải nỗ lực. Đi làm cũng lo chạy thôi, không để ý đến các bạn trai. Tới thời điểm hiện tại em mới muốn có con", Kim Bửu chia sẻ. 

Hoàn cảnh éo le của cô gái U40 bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trên show hẹn hò-4

Nói về Nguyễn Văn Lộc, theo thông tin được biết, anh chàng 39 tuổi đang làm ở lĩnh vực xây dựng, chuyên chỉ đạo các công trình. Anh cũng khẳng định việc mình có được công việc như hiện tại là nhờ "bí kíp" trong cuốn sách anh luôn mang theo bên mình. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoan-canh-co-gai-u40-bi-doi-hoi-chuyen-trinh-tiet-tren-show-hen-ho-n-267785.html

Hẹn ăn trưa show truyền hình trinh tiết Tình yêu

Tin tức mới nhất