Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như 'vỗ mặt' thông gia cũ

Mẹ đẻ Quỳnh Như nhắc lại quá khứ tủi nhục mà con gái phải gánh chịu, đồng thời mỉa mai đấng sinh thành Hoàng Anh.

Ngày 8/12, drama ly hôn của Hoàng Anh bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ những lời đấu tố chồng cũ của Quỳnh Như mới đây.

Theo đó, cô công khai nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Anh và bạn diễn Thắm Bebe có quan hệ tình cảm đúng như mình nghi ngờ trước đó.

Cụ thể, Quỳnh Như đã chia sẻ lại những lời trải lòng của chồng Thắm Bebe, bày tỏ sự tổn thương và tuyệt vọng khi vợ ngoại tình với Hoàng Anh. 

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-1Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-2
Hoàng Anh bên vợ chồng Thắm Bebe.

Trong chia sẻ của mình, Kevin Nguyễn - chồng Thắm Bebe - liệt kê hỷ nộ ái ố trong cuộc sống hôn nhân. Tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn. 

Về phần Hoàng Anh, Kevin Nguyễn chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", là nghệ sĩ "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-3
Chia sẻ của Quỳnh Như.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-4Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-5
Cô cũng tung phát ngôn của chồng Thắm Bebe làm bằng chứng cho lời mình nói.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-6
Tin nhắn được tung ra cho thấy Hoàng Anh và Thắm Bebe rất ngọt ngào, xưng hô như "vợ chồng".

Chia sẻ tai tiếng đời tư của chồng cũ, Quỳnh Như bảo: "Sự thật dù có bị ngủ quên thì vẫn là sự thật. Ngẫm lại mới thấy ông trời rất công bằng với chúng ta, với điều kiện bạn sống tốt.

Ngày này của 1 năm trước Như đã nhận tờ giấy ly hôn và một cục oan. Cũng ngày này năm sau tôi chính thức rũ bùn, đứng dậy sáng lòa nha mọi người".

Khi con gái vui mừng vì được "giải oan", mẹ đẻ Quỳnh Như đã lên tiếng bàn luận vụ việc. Nhắc lại quá khứ tủi nhục con phải gánh chịu, bà cũng "vỗ mặt" thông gia cũ - mẹ đẻ Hoàng Anh.

"Vậy mà chị lên Facebook nói con gái em gài bẫy con trai chị. Giờ sự thật phơi bày, thì cũng là lúc mẹ con Abbie vui vẻ sống tiếp những ngày tháng êm đềm. Ráng lo công dung ngôn hạnh lại nha Như, để mắc công người ta đòi mẹ dạy lại con. 

Đời nhân quả trả vay, sống tốt mặc sức mà ăn, sống so đo ông trời lấy lại. Phía trước biết bao nhiêu điều tốt đẹp đang chờ đón, ráng nuôi Abbie khôn lớn lên thành người, đó là câu trả lời trọn vẹn nhất trong lúc này", mẹ đẻ Quỳnh Như viết.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-7
Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-8
Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-9
Mẹ đẻ Quỳnh Như mỉa mai thông gia cũ.

Trước đó, tháng 8/2021, vào ngày sinh nhật mình, mẹ đẻ Hoàng Anh có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân. Phanh phui Quỳnh Như và gia đình cô đã "sắp xếp" để đưa Hoàng Anh vào tròng, mẹ đẻ nam diễn viên cho biết, bà không đồng ý nhưng buộc phải chấp nhận vì giọt máu trong bụng con dâu.

Khẳng định Hoàng Anh không trốn tránh trách nhiệm, mẹ đẻ nam diễn viên trách Quỳnh Như không biết cách giữ chồng, lại đi nghe bạn bè xấu xúi giục khiến gia đình đổ vỡ.

Nói con dâu "vạch áo cho người xem lưng", mang chuyện cá nhân bêu giữa chợ đời, mẫu thân Hoàng Anh cũng tố ngược cô chưa làm tròn nghĩa vụ làm vợ.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, mẹ Quỳnh Như vỗ mặt thông gia cũ-10
Hoàng Anh và mẹ.

Về phía mình, Quỳnh Như phản bác ý kiến từ mẹ chồng cũ. Khẳng định tội lỗi ở Hoàng Anh và bản thân là người chịu tổn thương, cô có đôi lời gửi đến bà.

Vợ cũ nam diễn viên phân vân vì mẹ chồng chính là người từng phản đối cuộc ly hôn và quả quyết cô mãi là con dâu của mình. Thế nhưng cho tới lúc đó, mẫu thân Hoàng Anh lại quay ngoắt 180 độ, nói cô có bầu để gài bẫy con trai bà.

Khi ấy, Quỳnh Như mong mẹ chồng cũ hãy "dạy lại" Hoàng Anh và đừng nhắc tới mẹ con cô nữa.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-bi-to-ngoai-tinh-me-quynh-nhu-vo-mat-thong-gia-cu-n-288069.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe