Hoàng Anh công khai ngày ra tòa cùng vợ cũ

Hoàng Anh hy vọng mọi chuyện chấm dứt sau buổi livestream để anh yên ổn làm ăn, có tiền nuôi con...

Thời gian gần đây, lùm xùm ly hôn của Hoàng Anh - Quỳnh Như căng thẳng trở lại.

Chuyện bắt nguồn từ việc phía Quỳnh Như tố Thắm Bebe đứng sau dàn dựng vụ mua bảo hiểm nhân thọ cho Quỳnh Như, mục đích để Hoàng Anh hưởng lợi nếu vợ cũ xảy ra rủi ro.

Trước sự việc, Thắm Bebe lên tiếng cho rằng mình bị vu khống, đồng thời phủ nhận nam diễn viên vô trách nhiệm làm cha.

Hoàng Anh công khai ngày ra tòa cùng vợ cũ-1
Phía Quỳnh Như liên tục gặp mâu thuẫn với phía Hoàng Anh, Thắm Bebe.

Quỳnh Như cũng "không phải dạng vừa" khi chửi chồng cũ là thứ đàn ông "giẻ rách", hèn, nhục khi "để cho con đàn bà không ra gì lên tiếng giùm".

"Đàn ông có miệng ăn mà không có miệng nói có đáng mặt làm cha của con gái mình hay không? Đưa ra mọi lý do không trợ cấp cho con, vậy 8 tháng nay con gái mình ăn bằng không khí à?", Quỳnh Như mắng mỏ.

Sau lời lẽ gay gắt từ vợ cũ, Hoàng Anh lên tiếng phân trần sự việc, khẳng định có chu cấp cho con. Tuy nhiên, phía Quỳnh Như vẫn có những lời lẽ nặng nề khi nhắc tới nam diễn viên.

Hoàng Anh công khai ngày ra tòa cùng vợ cũ-2
Hoàng Anh phủ nhận cáo buộc từ vợ cũ. Anh luôn có Thắm Bebe đồng hành, động viên trong những biến cố.

Cho tới trưa 17/7 (giờ Việt Nam), Hoàng Anh bất ngờ livestream, làm sáng tỏ những chuyện còn khúc mắc. Nam diễn viên cho biết, đáng lẽ anh không nói nhiều, bởi từ trước đến giờ luôn tìm cách im lặng, song sự việc dây dưa mãi khiến anh vô cùng mệt mỏi. 

Chưa kể, chuyện ly hôn của vợ chồng anh làm liên lụy đến đồng nghiệp - Thắm Bebe, nên Hoàng Anh quyết định mời người này tới để nói rõ ngọn ngành.

"Không hiểu sao tôi không làm gì hết mà có một số người bêu riếu, nói xấu, chà đạp... Để được gì? Tại sao sống không là người văn minh, tử tế, tích cực cho đời? Tại sao sống cứ muốn hơn thua, đố kỵ, ganh ghét.

Chuyện ly hôn của tôi nhỏ xíu, chỉ là chuyện cá nhân giữa 2 người mà thôi. Tôi không hề muốn nó lớn tới mức độ vậy. Nếu ai đó không thích thì thôi, chứ đừng bôi nhọ hay qua nhà, qua Facebook người khác và có hành động vô văn hóa", Hoàng Anh giãi bày.

Tiếp lời Hoàng Anh, Thắm Bebe khẳng định vợ cũ nam diễn viên hưởng trợ cấp xã hội nhưng tối ngày lên nói con không có ăn, con ăn bằng không khí...

"Tôi xin nhấn mạnh một lần nữa cho những ai không ở Mỹ, các bạn hiểu rằng bên Mỹ họ không để cho con nít bị đói khổ. Con nít ở Mỹ sẽ được hưởng một chế độ rất tốt, và single mom sẽ được hưởng trợ cấp rất nhiều.

Còn về vấn đề Quỳnh Như nói Hoàng Anh lấy cắp thông tin của Như đưa cho chồng tôi để chồng tôi bán bảo hiểm, mục đích trù cho cô đó chết để hưởng tiền bảo hiểm. Mọi người nghe có lý hay không?", Thắm Bebe bức xúc.

Hoàng Anh công khai ngày ra tòa cùng vợ cũ-3
Hoàng Anh và Thắm Bebe làm sáng tỏ mọi chuyện.

Hoàng Anh cho biết, ở Mỹ, anh như người chưa biết bơi bị bỏ giữa biển lớn, rất chơi vơi.

"Tôi không biết gì đâu nên đừng đổ tội hay gán ghép tôi làm cái này cái kia. Nếu ai làm sẽ có pháp luật trừng trị, còn ai làm trái lương tâm thì họ sẽ phải chịu. Tôi cũng nói luôn, ngày 23/8 tới đây tôi sẽ ra tòa. Lúc đó tòa sẽ ấn định tiền trợ cấp cho con là bao nhiêu", nam diễn viên phân trần.

"Tôi xin thưa một lần nữa, tòa này là xử lý việc trao hỗ trợ, cấp dưỡng cho em bé chứ không phải tòa xử lý hình sự. Nên những video bạn đưa ra thế này thế kia rất buồn cười, tòa cũng không xem đâu. Trường hợp Hoàng Anh giành quyền nuôi con thì bạn có thể đưa ra, còn bên đây hoàn toàn không có...", Thắm Bebe tiếp lời Hoàng Anh. 

Hoàng Anh công khai ngày ra tòa cùng vợ cũ-4
Hoàng Anh cho biết ngày 23/8 tới đây sẽ ra tòa.

Khép lại câu chuyện, nam diễn viên tuyên bố đây là lần cuối cùng anh lên tiếng. Hoàng Anh hy vọng mọi chuyện chấm dứt sau buổi livestream để anh yên ổn làm ăn, có tiền nuôi con.

"Chúng ta chấm dứt câu chuyện ở đây được rồi, hãy để tôi yên ổn, yên tâm làm việc sắp tới, có điều kiện làm tròn trách nhiệm một người cha. Mai mốt tôi bán hàng lại thì đừng có phá nữa nha, đừng kêu bầu show tẩy chay chương trình có tôi... Vậy lấy đâu tiền tôi đưa để nuôi con?", Hoàng Anh nhắn nhủ những đối tượng công kích.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-cong-khai-ngay-ra-toa-cung-vo-cu-n-269739.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất