Hoàng Anh liên tục bị bom hàng từ khi vướng ồn ào ly hôn

Diễn viên Hoàng Anh cho biết suốt 3 tháng qua, khách ở Việt Nam đặt hàng nhiều rồi lại hủy đơn không lý do.

Trên trang cá nhân, Hoàng Anh mới đây đăng dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã khi liên tục bị "bom hàng". Theo chia sẻ, suốt 3 tháng qua, nam diễn viên nhận được khá nhiều đơn hàng từ khách ở Việt Nam. Tuy nhiên sau khi gửi về, những người này lại hủy đơn khiến anh không khỏi bức xúc.

"3 tháng vừa qua không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Ni. Khách bên Việt Nam đã đặt hàng hàng gửi về rồi hủy đơn rất nhiều. Nếu có chọc Ni thì một lần này thôi nha, lần sau đừng thế nữa nhé để Ni chuyên tâm làm những việc cần làm sắp tới", Hoàng Anh nhắn nhủ. 

Hoàng Anh liên tục bị bom hàng từ khi vướng ồn ào ly hôn-1
Hoàng Anh liên tục bị "bom hàng".

Dòng trạng thái của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Qua chia sẻ của Hoàng Anh, có thể thấy anh gặp "vận đen" kinh doanh trùng với khoảng thời gian vướng ồn ào ly hôn vợ cũ.

Có vẻ những cáo buộc bất lợi từ phía Quỳnh Như đã khiến tên tuổi Hoàng Anh bị ảnh hưởng không ít thời gian qua.

Tuy nhiên, cũng có bình luận khẳng định việc bị hủy đơn, bom hàng là chuyện bình thường đối với dân kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. 

Hoàng Anh liên tục bị bom hàng từ khi vướng ồn ào ly hôn-2
Từ khi qua Mỹ, nam diễn viên kinh doanh online để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - xác nhận ly hôn sau 3 năm chung sống. Cô tố Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, lợi dụng vợ để sang Mỹ. Trước cáo buộc, nam diễn viên khẳng định bị ngột ngạt với cách yêu của vợ cũ, đồng thời phủ nhận sự xuất hiện của người thứ ba như cô ẩn ý. 

Dù lên tiếng giải thích, song ồn ào ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ thêm căng thẳng khi bạn bè đôi bên liên tục đấu tố nhau.

Sau 2 tháng giữ im lặng, chiều 6/1/2021, Hoàng Anh chính thức lên tiếng về sự việc qua MXH. Anh tố ngược vợ cũ không biết đối nhân xử thế, ghen tuông vô cớ, đánh đập con, hỗn hào với người lớn, chưa làm tròn trách nhiệm của người vợ....

Hoàng Anh đồng thời phủ nhận cáo buộc thiếu trách nhiệm với con. Nam diễn viên cho biết mối quan hệ giữa anh và Thắm Bebe (người bị nghi tình tin đồn của nam diễn viên) chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Hoàng Anh liên tục bị bom hàng từ khi vướng ồn ào ly hôn-3
Hoàng Anh và vợ cũ thuở mặn nồng.

Về phía Quỳnh Như, cô livestream vạch mặt chồng cũ. Quỳnh Như tiết lộ Hoàng Anh ngoại tình trong thời gian chưa ly hôn, khi phát hiện vật thể nhạy cảm của anh trong nhà.

Trước những thông tin bất lợi từ vợ cũ, nam diễn viên chọn cách im lặng thay vì tiếp tục khẩu chiến.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-lien-tuc-bi-bom-hang-tu-khi-vuong-on-ao-ly-hon-n-250919.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất