Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái

Lần đầu xuất hiện bên nhau của Hoàng Anh - Thắm Bebe sau scandal tình ái thu hút sự chú ý.

Khép lại bê bối tình ái, Thắm Bebe bắt nhịp trở lại với công việc, cuộc sống. Trên trang cá nhân, cô vừa cập nhật hình ảnh sánh đôi Hoàng Anh, gửi lời chúc tốt đẹp tới mọi người.

"Năm mới đã đến rất gần, Thắm Bebe xin được kính chúc tất cả quý vị năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, bình an và thật nhiều bao lì xì nha", nữ Việt kiều hân hoan.

Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái-1Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái-2
Thắm Bebe sánh đôi Hoàng Anh, gửi lời chúc tới mọi người.

Được biết 2 người vừa cùng nhau đi tiệc cuối năm. Mặc cho thị phi đeo bám, Hoàng Anh và Thắm Bebe vẫn kề cạnh, trò chuyện rôm rả trên livestream với mọi người. 

Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Anh - Thắm Bebe cùng xuất hiện công khai sau drama tình ái chấn động.

Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái-3Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái-4Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái-5
Bộ đôi thoải mái ăn uống, trò chuyện trên livestream.

Trước đó, vào ngày 8/12/2021, chồng Thắm Bebe bất ngờ đấu tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình.

Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Khi ấy, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Sự việc càng phức tạp khi Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - tham gia bàn luận. Với Quỳnh Như, lời lẽ của chồng Thắm Bebe là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp trước đó của cô là chính xác.

Hoàng Anh - Thắm Bebe tái xuất tình tứ sau drama tình ái-6
Chồng Thắm Bebe tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Scandal khép lại khi ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Anh thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Còn với Hoàng Anh, Thắm Bebe cho biết sau khi dự án chung kết thúc, nam diễn viên có được công việc thuận lợi..., mỗi người sẽ có cuộc sống riêng.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-tham-bebe-tai-xuat-tinh-tu-sau-drama-tinh-ai-n-293840.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe