Hoàng Anh ví 'hôn nhân như toilet', vợ cũ phản ứng gắt?

Ồn ào sau ly hôn của Hoàng Anh và Quỳnh Như vẫn dai dẳng, chưa biết bao giờ mới có thể dừng.

Sau xác nhận hôn nhân tan vỡ, mối quan hệ giữa Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như chưa bao giờ vơi căng thẳng. 

Mặc dù ít lên tiếng bàn luận trực tiếp về cuộc ly hôn, song thi thoảng nam diễn viên lại có những dòng trạng thái gây chú ý. Những lời ẩn ý này được cho là nhắm về phía vợ cũ. 

Hoàng Anh ví hôn nhân như toilet, vợ cũ phản ứng gắt?-1
Hoàng Anh thi thoảng lại có status ẩn ý sau xác nhận ly hôn.

Mới đây nhất, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm khi "định nghĩa" về hôn nhân. 

"Hôn nhân giống như cái nhà vệ sinh. Người bên ngoài xếp hàng để được vào. Người bên trong chỉ muốn bước ra ngay, nhanh và liền. Phải vậy không?", Hoàng Anh đăng đàn.

Dù đã gắn mác "lượm lặt" vào bài đăng, song anh vẫn được cho là nói về những gì đã trải qua. Nhiều người không ủng hộ cách so sánh này của Hoàng Anh bởi khá tiêu cực, thậm chí cảnh báo có thể gây thêm sóng gió với vợ cũ.

Hoàng Anh ví hôn nhân như toilet, vợ cũ phản ứng gắt?-2
Hoàng Anh lấp lửng: "Hôn nhân giống như cái nhà vệ sinh".

Ngay sau đó, Quỳnh Như cũng có dòng trạng thái gây chú ý, được cho là "khịa" ngược chồng cũ. 

Nữ Việt kiều viết trên trang cá nhân: "Biết vậy thì im lặng luôn đi. Bởi vậy mở miệng ra càng nói càng ngu", đính kèm cảm xúc "cảm thấy mỉa mai". 

Hoàng Anh ví hôn nhân như toilet, vợ cũ phản ứng gắt?-3
Quỳnh Như cho rằng ai đó càng mở miệng càng ngu.

Khi bị cho là mỉa mai ngược Hoàng Anh, nữ Việt kiều bảo: "Như chỉ thấy mắc cười một chút thôi. Cả nhà đừng liên tưởng tới những việc và những người không đâu. 

Cuộc sống của Như có những điều thú vị hơn mà cả nhà! Và cũng có những việc bực bội trong cuộc sống. Đừng có nghĩ em cà khịa ai đó rồi dư luận lại nói em luyến tiếc mà tội cho cái thân em".

Tuy nhiên phần đính chính này được cô sửa tới 5 lần, trong đó lần đầu tiên là: "Như chỉ mắc cười một chút thôi chứ không có nghĩ gì đâu".

Hoàng Anh ví hôn nhân như toilet, vợ cũ phản ứng gắt?-4
Quỳnh Như lên tiếng trước nghi vấn "khịa" ngược Hoàng Anh.

Quỳnh Như - Hoàng Anh có cuộc hôn nhân 3 năm. Mọi chuyện trở nên thay đổi khi Hoàng Anh từ bỏ showbiz Việt, sang Mỹ định cư với vợ con. 

Cũng từ đây, bao hỷ nộ ái ố của cuộc hôn nhân được chính người trong cuộc khui ra. Quỳnh Như tố chồng bỏ nhà đi, thiếu trách nhiệm, lợi dụng vợ, đồng thời ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba.

Về phía Hoàng Anh, anh cũng bóc mọi "thói hư tật xấu" của vợ cũ, cho thấy mình "ngột ngạt" trong cuộc hôn nhân này. Nam diễn viên tố Quỳnh Như hỗn láo với người già, không tôn trọng chồng, thường xuyên trút giận lên con, đoảng nữ công gia chánh...

Anh cũng phủ nhận chuyện không chu cấp cho con gái, đồng thời bác nghi vấn ngoại tình.

Hoàng Anh ví hôn nhân như toilet, vợ cũ phản ứng gắt?-5
Tổ ấm một thời của Hoàng Anh.

Câu chuyện thêm căng thẳng khi người thân, bạn bè đôi bên tham gia đấu tố.

Cho tới giữa tháng 3 vừa qua, Quỳnh Như tuyên bố khép lại mọi ồn ào, với quan niệm "im lặng là sự chiến thắng cuối cùng".

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-vi-hon-nhan-nhu-toilet-vo-cu-ca-khia-nguoc-n-255346.html

Diễn viên Hoàng Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất