Hoàng Anh Vũ chia sẻ về tạo hình mới trong 'Biệt Dược Đen'

Hoàng Anh Vũ có vai phản diện khiến khán giả ấn tượng ở "Biệt Dược Đen".

Hoàng Anh Vũ đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi vào vai Cường - thành viên của Cityboy trong phim giờ vàng Biệt Dược Đen. Khán giả vốn quen với hình tượng điển trai cùng những vai diễn tử tế, tốt bụng của nam diễn viên.

Tuy nhiên, đây là lần đầu khán giả được thấy tạo hình mới của Hoàng Anh Vũ khi cạo trọc đầu. Anh chia sẻ lần này anh được thử sức ở vai phản diện nên phải có tạo hình khác. Anh không ngại xấu để cạo đi mái tóc của mình, khẳng định việc cạo đầu phục vụ vai diễn là điều dễ dàng, không hề "hy sinh vì nghệ thuật".

Hoàng Anh Vũ chia sẻ về tạo hình mới trong Biệt Dược Đen-1
Tạo hình đầu trọc đầy mới lạ của Hoàng Anh Vũ. Ảnh: ST

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Hoàng Anh Vũ đã chia sẻ về tạo hình của mình trong Biệt Dược Đen. Nam diễn viên chia sẻ anh không ngại xấu để cạo đi mái tóc của mình, khẳng định việc thay đổi tạo hình vì vai diễn không phải điều gì ghê gớm, không hề "hy sinh vì nghệ thuật".

“Là một người diễn viên, muốn hóa thân thành vào phim tôi có rất nhiều cách, nhưng phải làm sao để khán giả vừa nhìn là sẽ ra ngay cái chất của nhân vật rồi sau đó mới tính đến việc diễn ra sao. Ở độ tuổi này, Vũ không quan tâm đến việc mọi người sẽ phản hồi thế nào về ngoại hình của mình. Thay vào đó, ở nhân vật lần này tôi thấy cần phải có cái gì đó mới hơn, khác hơn. Cường là một con người khó gần, cảnh giác, mưu mô và cũng đầy tham vọng, chính vì vậy Vũ cho rằng với một cái đầu trọc nhân vật này sẽ dễ để lại ấn tượng với khán giả hơn.” Hoàng Anh Vũ cho biết.

Hoàng Anh Vũ chia sẻ về tạo hình mới trong Biệt Dược Đen-2
Hoàng Anh Vũ cho rằng việc cạo đầu không phải điều gì quá ghê gớm. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hoàng Anh Vũ còn chia sẻ thêm những câu chuyện liên quan đến bộ phim Biệt Dược Đen. Anh tâm sự, do tuyến nhân vật của các đồng nghiệp rất nổi bật nên anh phải tìm cách để không bị lấn át khi đối diễn. Đối với những cảnh “nóng” cùng diễn viên nữ, anh cũng cần chuẩn bị nhiều để cảnh quay không bị giả, giúp khán giả có cái nhìn chân thật nhất về cuộc sống của nhân vật Cường. 

Hoàng Anh Vũ cho biết anh không sợ bị ghét sau khi phim lên sóng: Yêu hay ghét là quyền ở khán giả. Vũ luôn mong muốn được truyền tải tất cả những trải nghiệm cuộc sống chân thực nhất đến với người xem. Đối với nhân vật Cường, tôi nghĩ sau khi xem phim chắc hẳn khán giả cũng sẽ thấy tại sao cậu ta lại là con người như vậy.”

Hoàng Anh Vũ chia sẻ về tạo hình mới trong Biệt Dược Đen-3
Hoàng Anh Vũ không sợ bị khán giả ghét khi Biệt dược đen lên sóng. Ảnh: FBNV

Đồng thời, Hoàng Anh Vũ khẳng định: Đâu phải cứ đầu trọc thì sẽ là người xấu đâu.” và bày tỏ mong muốn trong những dự án sắp tới, anh vẫn giữ tạo hình đầu trọc này nhưng vào vai người tốt.

Hoàng Anh Vũ chia sẻ về tạo hình mới trong Biệt Dược Đen-4
Hoàng Anh Vũ khẳng định không phải cứ cạo đầu sẽ là người xấu. Ảnh: FBNV

Biệt Dược Đen thu hút khán giả bởi nhiều yếu tố, phản ánh chân thực một phần cuộc sống ngoài đời với đầy cám dỗ. Bộ phim phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hằng tuần trên VTV3.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-anh-vu-chia-se-ve-tao-hinh-moi-trong-biet-duoc-den-a591161.html

Biệt dược đen Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao