Hoàng Anh Vũ 'Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc' debut làm ca sĩ

Hoàng Anh Vũ - vai Danh trong "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" tung MV "Sau Những Lần Đau" bằng nghệ danh Vinny Vũ.

Sau Những Lần Đau đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của tác giả hit Bông Hoa Đẹp Nhất - ca sĩ Hà Anh trong vai trò nhạc sĩ kiêm ca sĩ thể hiện, cũng là màn ra mắt với vai trò ca sĩ của diễn viên Hoàng Anh Vũ, với nghệ danh Vinny Vũ.

Hoàng Anh Vũ Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc debut làm ca sĩ-1
Hoàng Anh Vũ đang được chú ý trong bộ phim "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc"

Sau Những Lần Đau là sản phẩm đầu tiên của chuỗi dự án âm nhạc Hà Anh làm với Vinny Vũ (Hoàng Anh Vũ). Không chỉ hát, Hà Anh và Vinny Vũ còn làm diễn viên chính trong MV với sự xuất hiện của nữ chính Nguyễn Hồng Diễm - cô gái từng gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.  

"Nhiều khán giả biết đến tôi với vai trò diễn viên truyền hình và sitcom, nhưng trên thực tế tôi xuất thân từ Khoa thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước khi xuất hiện với vai trò diễn viên, tôi và nhóm nhạc của mình từng đi diễn khá nhiều tụ điểm tại Hà Nội. Thời điểm hiện tại, sau nhiều năm mải mê diễn xuất, tôi vẫn tự tin được cầm mic, đem âm nhạc đến với khán giả", Hoàng Anh Vũ chia sẻ. 

Hoàng Anh Vũ Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc debut làm ca sĩ-2
Hình ảnh mới của Hoàng Anh Vũ với nghệ danh Vinny Vũ. 

Hoàng Anh Vũ cũng cho hay, anh sẽ chính thức đi hát chuyên nghiệp với nghệ danh Vinny Vũ. Anh hy vọng được khán giả đón nhận mình ở lĩnh vực âm nhạc như những vai diễn ấn tượng mà anh đã thể hiện thời gian qua.  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/danh-duoi-bong-cay-hanh-phuc-tro-lai-ca-hat-duoi-nghe-danh-moi-2125177.html#:~:text=Sau%20nh%E1%BB%AFng%20l%E1%BA%A7n%20%C4%91au%20v%E1%BB%ABa,v%E1%BB%9Bi%20ngh%E1%BB%87%20danh%20Vinny%20V%C5%A9.

phim việt nam Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất