Hoàng Anh Vũ 'Hương Vị Tình Thân': Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất

Diễn viên Hoàng Anh Vũ ngoài đời khiến nhiều chị em sốt sình sịch vì vẻ ngoài điển trai, gu thời trang soái ca.

Những ngày qua, hai bộ phim truyền hình Hương Vị Tình ThânHãy Nói Lời Yêu nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trùng hợp thay là diễn viên Hoàng Anh Vũ đều góp mặt trong cả hai bộ phim chiếu khung giờ vàng của VTV.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-1

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-2

Một chi tiết khá thú vị trước đó, anh từng góp mặt trong bộ phim đình đám Về Nhà Đi Con với vai diễn Dũng thầm thương Bảo Thanh. Ở Hương Vị Tình Thân lại say mê Thu Quỳnh như điếu đổ, còn ở Hãy Nói Lời Yêu lại là ông chủ yêu cô nhân viên Bảo Hân.

Nam diễn viên đều lần lượt được giao các vai có tình cảm với "3 bình rượu mơ" - Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân của bố Sơn xoăn Trung Anh trên màn ảnh.

Dù chỉ tham gia với vai phụ nhưng nam diễn viên vẫn gây ấn tượng với lối diễn tự nhiên và vẻ ngoài soái ca. Đời thường, Hoàng Anh Vũ cũng khiến chị em sốt sình sịch bởi gu thời trang chất lừ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi thông tin Anh Vũ từng đổ vỡ hôn nhân, có một cậu con trai đã làm người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Anh từng kết hôn vào năm 2014 và ly hôn sau 2 năm chung sống cùng vợ cũ. Sau 3 năm ly hôn, hiện Anh Vũ đã tìm được tình yêu mới bên bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-3
 Hoàng Anh Vũ trẻ trung với gu ăn mặc mang tinh thần hip-hop. Anh thường diện những kiểu đồ với phom dáng thoải mái đi cùng sneakers.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-4
Nam diễn viên sở hữu những hình xăm cực chất ở hai bên bắp tay.  Ngay cả khi để đầu trọc lốc, Anh Vũ trông vẫn điển trai, có sức hút cực kì.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-5

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-6
Style sporty năng động cũng được anh lăng-xê nhiệt tình.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-7Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-8
Nam diễn viên sinh năm 1988 mix đồ cực ổn, chẳng kém cạnh các oppa Hàn Quốc là bao.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-9
Đặc biệt, anh rất chuộng mũ lưỡi chai. Anh Vũ sở hữu bộ sưu tập mũ đến 50 chiếc. Với mỗi bộ đồ anh sẽ lựa chọn mũ ton-sur-ton, mix&match đa dạng.

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-10

Hoàng Anh Vũ Hương Vị Tình Thân: Đổ vỡ hôn nhân, style chất ngất-11
Khi diện suit, Anh Vũ lại bảnh bao đúng chất soái ca nhờ hình thể chuẩn chỉnh, gương mặt điển trai.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-vu-huong-vi-tinh-than-tung-do-vo-hon-nhan-style-chat-lu-n-271227.html

Hãy Nói Lời Yêu Hương Vị Tình Thân Về nhà đi con Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất