Hoàng Anh Vũ khóc suốt 6 tiếng khi quay cảnh Cường trọc bị bạn gái bán đứng

Cảnh quay Cường trọc phim "Biệt Dược Đen" bị bạn gái "bán đứng" được khán giả đặc biệt quan tâm vì quá chân thực và giàu cảm xúc.

Bộ phim Biệt Dược Đen đã bước vào những tập phim cuối với các "nút thắt" đang được hé lộ dần. Sau một thời gian "làm mưa làm gió" với nước khoái, Cường trọc (Hoàng Anh Vũ) đã sa lưới.

Điều đáng buồn là Cường bị Vân (Thanh Huế) - cô bạn gái mà anh hết lòng yêu thương "bán đứng". Cảnh quay Vân chạy theo lọ nước khoái khiến bạn trai phải tra tay vào còng số 8 khiến khán giả vừa thương cảm, vừa hả hê vì cuối cùng Cường cũng phải trả giá.

Chia sẻ về cảnh quay này, Hoàng Anh Vũ cho hay anh đã phải khóc từ 10 giờ đếm tới 4 giờ sáng mới có những phân đoạn xúc động đến thế:

"Đây là cảnh quay dài nhất mà tôi từng tham gia, làm từ 10h tối tới 4h sáng mới hoàn thiện phân đoạn. Do bối cảnh là 2 bên trong ngoài cánh cửa nên việc kể chuyện diễn ra phức tạp hơn, địa hình chật lại cần thiết phải tả bằng nhiều góc nên tôi và Huế phải diễn đi diễn lại khá nhiều lần mới đủ hình.

Mỗi lần quay xong 1 đúp lại lau nước mắt đi, đợi mắt đỡ đỏ rồi quay lại từ đầu, cứ thế đến khi có đủ cảnh lột tả được cảm xúc nhân vật thì thôi. Để có được cảnh quay ấn tượng như thế, tôi phải cảm ơn cả ê-kíp vì dù ai cũng mệt nhưng mọi người đều hết sức kiên nhẫn hỗ trợ để chúng tôi được thoải mái làm việc.

Với tôi, đây là phân đoạn quan trọng nhất cho vai Cường, khoảnh khắc Cường nhận ra mình đã sai, khi mọi hành động xuyên suốt bộ phim đã đưa nhân vật này đến với kết cục đau đớn, một cái giá quá đắt".

Hoàng Anh Vũ khóc suốt 6 tiếng khi quay cảnh Cường trọc bị bạn gái bán đứng-1
Diễn xuất của Anh Vũ nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Nam diễn viên hạnh phúc cho biết, anh đã đọc rất nhiều bình luận của khán giả về phân đoạn phim ấn tượng này:

"Thực ra ngay đêm hôm ấy khi vừa quay xong phân đoạn Cường bị 'bán đứng', tôi đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Về tới nhà lúc 6 giờ sáng, tôi vẫn trong tâm trạng đan xen buồn vui lẫn lộn, chưa thể xả hết vai vì duy trì cảm xúc nhân vật trong một thời gian dài còn vui vì mình đã hoàn thành được cảnh quay một cách ưng ý.

Hôm nay tôi đã đọc hết cả nghìn comment, vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ một lời phản hồi nào cho đoạn diễn quan trọng. Tôi nhận thấy phần lớn là mọi người đều cảm thấy thương nhân vật Cường. Vậy nên tôi đang cảm thấy rất vui vì sự cống hiến của mình và ê-kíp đã được ghi nhận".

Hoàng Anh Vũ khóc suốt 6 tiếng khi quay cảnh Cường trọc bị bạn gái bán đứng-2
Nam diễn viên quay từ 10 giờ đêm tới 4 giờ sáng cho cảnh bị bạn gái "bán đứng".

Hoàng Anh Vũ tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh hợp tác với nữ diễn viên Thanh Huế và cũng là lần đầu cô nàng tham gia đóng phim. Tuy nhiên, cả hai đã có những phân cảnh hết sức ăn ý:

"Đây là vai diễn đầu tiên của Huế, một vai diễn khá nặng, nhưng kết quả em đã làm được. Ban đầu tôi cũng hơi lo, do ngày quay đầu tiên với nhau đã có cảnh tình cảm nên bạn ấy bị khớp về mặt tâm lý.

Nhưng càng những ngày quay về sau thì càng trôi chảy hơn, nhất là đoạn phim nhân vật Vân 'bán đứng' Cường vì nước khoái. Huế thể hiện nhân vật Vân rất tốt, theo tôi, cô ấy là một diễn viên có triển vọng".

Phim Biệt Dược Đen quy tụ dàn diễn viên trẻ được yêu mến: Lương Thanh, Bảo Anh, Huỳnh Anh, Hoàng Anh Vũ, Duy Nam, Bình An... Phim đề cập đến mặt trái của xã hội với cuộc sống thác loạn của một bột phận thế hệ trẻ trong gia đình có điều kiện.

Phim Biệt Dược Đen do Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi đạo diễn, phim dự kiến dài 60 tập.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoang-anh-vu-khoc-suot-6-tieng-khi-quay-canh-cuong-troc-bi-ban-gai-ban-dung-ar830056.html

Biệt dược đen phim việt nam Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao