Hoàng Bách: 'Nhờ tự tay bếp núc 3 năm, tôi đã thu lời được 12 năm với kết quả là một cô vợ nấu ăn rất ngon'

Hoàng Bách cho biết trong suốt ba năm yêu nhau, anh là người phụ trách vào bếp. Sau hai năm kết hôn, vai trò “người giữ lửa” mới được trao lại cho vợ và được giữ cho đến hiện tại.

Luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, tuy nhiên chưa bao giờ gian bếp nhà nghệ sĩ Hoàng Bách lại thiếu đi tiếng cười nói của các thành viên trong gia đình.

Hoàng Bách chia sẻ dù âm nhạc đã chiếm gần hết thời gian, tuy nhiên mỗi ngày anh luôn dành thời gian ít nhất 4 tiếng cho vợ con bằng những việc làm thiết thực như chở vợ đi chợ, vào bếp cùng vợ nấu ăn, chơi đùa cùng các con hoặc thậm chí là xắn tay áo giặt đồ. Tổ ấm nhỏ tràn ngập hạnh phúc và yêu thương của nam ca sĩ thật khiến cho người phải ghen tỵ. 

Vừa qua, thông tin tổ ấm của Hoàng Bách chuẩn bị đón thêm thành viên đã khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. Tuy có chút áp lực nhưng cựu thành viên AC&M và bà xã vẫn cố gắng chăm sóc và nuôi dạy các con thật tốt.

Hiện cựu người mẫu Thanh Thảo ở tháng thứ ba của thai kỳ. Chị không ốm nghén, chỉ thỉnh thoảng mệt mỏi và buồn ngủ. Bà bầu duy trì thực đơn như bình thường, mỗi ngày ba bữa, ăn thêm trái cây khi đói. Bên cạnh đó, chị còn bổ sung một viên vitamin tổng hợp và hai ly sữa vào bữa sáng, tối.

Hoàng Bách: Nhờ tự tay bếp núc 3 năm, tôi đã thu lời được 12 năm với kết quả là một cô vợ nấu ăn rất ngon-1

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bà xã Thanh Thảo, Hoàng Bách đã bí mật vào bếp chuẩn bị một món quà đầy bất ngờ dành tặng vợ. Tự tay Hoàng Bách xuống bếp và chế biến món ăn đầy ấp kỷ niệm khoảng thời gian đầu khi hai vợ chồng mới quen nhau, đó là: cơm rang và lòng non xào dưa chua.

Hoàng Bách: Nhờ tự tay bếp núc 3 năm, tôi đã thu lời được 12 năm với kết quả là một cô vợ nấu ăn rất ngon-2


Chia sẻ một chút về kỷ niệm hai vợ chồng, Hoàng Bách nhớ lại: "Hồi trước khi còn hoạt động trong nhóm AC&M, sau những đêm diễn ở Hà Nội, tôi có dẫn Thảo đi ăn món này. Hai đứa ngồi ăn rồi nói chuyện hàn huyên đến khuya mới về khách sạn. Sau đó, khi về Sài Gòn, theo yêu cầu của nàng thì mình đã cố gắng học và kết quả là đã rước được cô vợ được 12 năm (cười)."

Hoàng Bách: Nhờ tự tay bếp núc 3 năm, tôi đã thu lời được 12 năm với kết quả là một cô vợ nấu ăn rất ngon-3

Hoàng Bách cũng tiết lộ trong suốt 3 năm yêu nhau, anh là người phụ trách vào bếp. Sau 2 năm kết hôn, vai trò “người giữ lửa” mới được trao lại cho Thanh Thảo và được giữ cho đến hiện tại.

Nguyên nhân do Thanh Thảo là con út trong gia đình nên được cưng chiều từ nhỏ. Dẫn đến việc, khi mới cưới cô rất ngại nấu nướng, thậm chí cả tháng rủ chồng đi ăn hàng. Hoàng Bách từng chia sẻ khoảng thời gian đầu còn chiều vợ nhưng sau đó anh khá bực mình và hai vợ chồng thường xuyên giận nhau.

Hoàng Bách: Nhờ tự tay bếp núc 3 năm, tôi đã thu lời được 12 năm với kết quả là một cô vợ nấu ăn rất ngon-4

Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Bách hài hước tự nhận bây giờ đã “lộ nguyên hình” và không bao giờ vào bếp: “Đầu tư 3 năm và mình đã thu lời được 12 năm với kết quả là một cô vợ nấu ăn rất ngon”.


Clip: Hoàng Bách bật mí chiến lược vào bếp 3 năm để "cưa đổ" bà xã.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


hoàng bách

Tin tức mới nhất