Khẩu chiến Hermes Birkin

Hoàng Bách: 'Hát banh họng không đủ tiền mua túi Himalayan tặng vợ'

'Giá trị và đẳng cấp của một người con gái là phải phụ thuộc vào cái túi Himalayan?', Hoàng bách trăn trở.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến của Ngọc Trinh và NTK Đỗ Mạnh Cường về chiếc túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới” - Hermès Himalayan Crocodile Birkin - mà 4 người đẹp Việt cùng xách trong một sự kiện đang trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận.

Trong khi scandal này chưa ngã ngũ, thì mới đây, nam ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ nhắc đến chiếc túi "Hi mã lạp sơn" (tên Việt hóa của Himalayan) thông qua một bức tâm thư gửi vợ. Bằng ngôn từ đầy sắc sảo, giọng ca Tàn phai giấc mơ nhẹ nhàng lên án một thực trạng đang gây nhức nhối showbiz hiện nay. 

 


Tâm thư gửi vợ của nam ca sĩ Hoàng Bách.
 

Mở đầu bức tâm thư gửi vợ, Hoàng Bách nghiền ngẫm lại con đường nghệ thuật mình đã trải qua gần 20 năm. Sau bao nhiêu năm lăn lộn ca hát, "đá sân" sang cả game show, đóng phim, diễn kịch chỉ nhằm một mục đích là khiến cho vợ con hạnh phúc, đủ đầy như bây giờ..., tuy nhiên anh bất chợt nhận ra mình vẫn chưa làm tròn trách nhiệm của một người chồng tốt.

Và nguyên nhân khiến chàng ca sĩ "bừng tỉnh", nhận ra mình không phải là người đàn ông hoàn hảo là khi tận mắt chứng kiến chiếc túi hiệu Hermès Himalayan Crocodile Birkin mà một người con gái nào đó đã xách. 

"Cái túi xách thần thánh ấy, cái túi xách mang tên rặng núi Hi mã lạp sơn ấy, đắt quá, đắt quá em ơi! Nó đã làm điên đảo mọi suy nghĩ trong anh mất rồi! Anh biết rằng, dù anh có cố gắng đến mấy, có hát banh cổ họng ra, có lăn lộn trườn bò trên sàn diễn cả chục năm nữa, sau khi trừ chi phí nhà, xe, gạo, sữa, internet, học hành, đá bóng, mát xa, spa và để dành dưỡng già... vẫn không đủ để mua túi", Hoàng Bách trải lòng. 
 


Hoàng Bách cho rằng hát "banh họng" cũng không đủ tiền mua túi "Hi mã lạp sơn" tặng vợ.
 

Hoang mang khi giờ đây, "giá trị và đẳng cấp của một người con gái là phải phụ thuộc vào chiếc túi hiệu", Hoàng Bách không khỏi xót xa nhìn lại hình ảnh vợ mình. Anh cho rằng nếu người vợ gặp phải một người đàn ông giàu có, có lẽ cô ấy đã sở hữu một chiếc túi Himalayan sang trọng như thế.

"Vì yêu em nên anh biết rằng, nếu em không chọn anh, mà chọn một anh hay chú, bác nào khác, em đã có thể dễ dàng có được nó, cái túi được lột tươi từ da con cá sấu bạch tạng còn đang sống ấy, và đẳng cấp của em giờ này đã thật khác, đã cao ngút trời", nam ca sĩ viết. 

Tuy nhiên, khẳng định vì "ván đã đóng thuyền", nên nam ca sĩ sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để mua cho vợ bằng được chiếc túi ấy. "Show ban ngày, ban tối chưa đủ, anh sẽ diễn thêm show ban đêm... Cộng thêm chút may mắn, hoặc biết đâu được vào một ngày đẹp trời nó đại hạ giá, anh sẽ mua được túi cho em", chia sẻ có phần hài hước của giọng ca Con đường hạnh phúc
 


Hoàng Bách sẽ cố gắng mua túi xách "xịn" cho vợ.
 

Không chỉ đích danh cô gái đang sử dụng túi Himalayan khiến mình "chạnh lòng" với vợ là ai, tuy nhiên chia sẻ của Hoàng Bách khiến nhiều người gợi nhớ Ngọc Trinh, khi nghi án "dùng túi nhái" của người đẹp này đang gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Cùng với đó, cuộc khẩu chiến giữa cô và NTK Đỗ Mạnh Cường xoay quanh chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin cũng khiến làng thời trang được phen "dậy sóng".
 


Ngọc Trinh là nhân vật chính trong cuộc khấu chiến túi hiệu Himalayan đang gây quan tâm dư luận.
 

Trước đó, Hermès Himalayan Crocodile Birkin được mệnh danh là "chiếc túi xách thời trang đắt đỏ nhất thế giới", được làm từ da cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile. Đi kèm là hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Được biết, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, điều này khiến nó càng trở nên quý hiếm hơn và không phải cứ có tiền là mua được.
 


Cận cảnh chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin gây sốt trong làng thời trang thế giới.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-bach-hat-banh-hong-khong-du-tien-mua-tui-himalayan-tang-vo-n-114845.html

túi Hermes Birkin Khẩu chiến túi nhái Hermès Himalayan Crocodile Birkin hoàng bách

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Hermes Birkin