Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: 'Đến con mình còn không biết yêu thương, đừng mong nó thay đổi'

Sau khi chia sẻ về mối tình tan vỡ sau 17 năm gắn bó, ca sĩ Thu Thủy nhận được lời động viên từ đàn anh Hoàng Bách: "Tìm người xứng đáng hơn nhé. Đàn ông tốt trên thế giới này còn nhiều lắm'.

Ngày hôm qua (29/11), Thu Thủy đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về cuộc hôn nhân sau những tin đồn rạn nứt. Sau 14 năm yêu nhau và 3 năm "góp gạo thổi cơm chung", nữ ca sĩ bật khóc cho biết cô và chồng đã ly hôn từ 3 tháng trước. Nguyên nhân khiến cuộc tình đổ vỡ là do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân.
 


Clip Thu Thủy kể về quãng thời gian đầy nước mắt.

Trong khi giọng ca Mong anh quay về cố gắng vun đắp và từ bỏ sự nghiệp để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng thì ông xã Thu Thủy lại không mấy mặn mà với cuộc sống gia đình. Dù cố gắng níu kéo và làm mọi cách, nhưng Thu Thủy cũng không thể giữ nổi trái tim người từng gắn bó với cô hàng thập kỷ.

"Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình", cô nói.

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Nói về trách nhiệm với con của chồng, cô khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải", Thu Thủy bật khóc.

Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: Đến con mình còn không biết yêu thương, đừng mong nó thay đổi-1
Thu Thủy bật khóc khi nói về chồng cũ.

Suốt 17 năm đằng đẵng, người phụ nữ này bao lần chịu đựng sự tủi nhục cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình. Những ngày tháng ấy cô cứ khóc nhưng đáp lại vẫn là sự vô tâm từ người chồng. Nhiều lần Thu Thủy muốn từ bỏ, nhưng tình yêu của cô dành cho chồng quá lớn nên mọi quyết định sau đó đều bất thành.

17 năm - cả tuổi thanh xuân của người con gái mà Thu Thủy dành cho nửa kia nhưng thay vì có một cái kết đẹp, giọng ca Mong anh quay về bẽ bàng khép lại hạnh phúc bằng những giọt nước mắt cùng lời nhắn gửi: "Chỉ mong chồng cũ dành thời gian cho con hơn".
 

Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: Đến con mình còn không biết yêu thương, đừng mong nó thay đổi-2
Đám cưới của Thu Thủy và chồng.

Câu chuyện của Thu Thủy được chia sẻ ngay lập tức gây xôn xao trong dư luận. Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách đã viết dòng "tâm thư" gửi đến đồng nghiệp nữ. 

"Gửi cô gái từng là nữ sinh Bùi Thị Xuân: Chúc mừng em đã bước qua quãng đời buồn, mười mấy năm thanh xuân, không ít, nhưng quá nhiều nước mắt, và anh mừng vì em đã bước qua! Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm! Vượt qua rồi, hãy sống thật tốt, thật hạnh phúc và tỏa sáng vì mình, vì con nghe em", Hoàng Bách nhắn nhủ.
 

Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: Đến con mình còn không biết yêu thương, đừng mong nó thay đổi-3
Hoàng Bách viết tâm thư động viên Thu Thủy sau khi ly hôn chồng. 

Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi tới các cô gái đang khổ sở vì lấy nhầm phải những con thú hoang hãy mạnh mẽ rời bỏ để tìm cho mình một bến đỗ yên bình, bởi đàn ông tốt trên thế giới này còn rất nhiều. 

"Gửi các cô gái còn đang khổ sở vì lấy nhầm những con thú hoang: hãy rời bỏ, càng sớm càng tốt, đàn ông đến con mình mà còn không biết yêu thương thì đừng mong nó có thể thay đổi. Vì nó chỉ biết yêu bản thân mà thôi! Hãy trả nó về với môi trường thiên nhiên hoang dã mà nó thuộc về! Tìm người xứng đáng hơn nhé! Đàn ông tốt trên thế giới này còn nhiều lắm!", nam ca sĩ khẳng định. 

Ngoài ra, trước câu chuyện đầy nước mắt của ca sĩ Thu Thủy, nhiều bạn bè đồng nghiệp của cô cũng lên tiếng an ủi. 

Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: Đến con mình còn không biết yêu thương, đừng mong nó thay đổi-4
Hồng Quế thương Thu Thủy hi sinh vì người chồng không đáng.

Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: Đến con mình còn không biết yêu thương, đừng mong nó thay đổi-5
Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ nỗi buồn với nữ ca sĩ.

 

Huyền Libra
Theo Vietnamnet


ca sĩ thu thủy ly hôn ca sĩ Thu Thủy hoàng bách

Tin tức mới nhất