Từ câu chuyện của mình, ca sĩ Hoàng Bách vô tình tiết lộ nhạc sĩ Huy Tuấn đã triệt sản?

Trước khi quyết định triệt sản, Hoàng Bách đã yêu cầu vợ gọi điện cho vợ của nhạc sĩ Huy Tuấn để hỏi kinh nghiệm.

Vài ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Hoàng Bách quyết định triệt sản nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ hành động dũng cảm của Hoàng Bách. Bên cạnh đó, nhiều người lo lắng chuyện vợ chồng của nam nhạc sĩ sẽ bị ảnh hưởng do triệt sản.

Từ câu chuyện của mình, ca sĩ Hoàng Bách vô tình tiết lộ nhạc sĩ Huy Tuấn đã triệt sản?-1Từ câu chuyện của mình, ca sĩ Hoàng Bách vô tình tiết lộ nhạc sĩ Huy Tuấn đã triệt sản?-2
Sau khi vợ sinh ba con, ca sĩ Hoàng Bách quyết định đi triệt sản.

Hoàng Bách cho biết mẹ của anh cũng lo lắng cho con trai: "Cũng giống như mẹ của bạn thân Bách đã comment trên Facebook rằng 'cháu ơi, đừng làm!', mẹ Bách cũng có những nghi ngại cho con trai mình. Nhưng với Bách, đây là chuyện của cá nhân, có lẽ các mẹ vẫn bị ảnh hưởng bởi tư tưởng cũ nên còn sợ nhiều thứ.

Và cũng chính qua luồng tư tưởng có xu hướng 'trọng nam khinh nữ' này, Bách càng quyết tâm làm hơn, không thể chuyện gì liên quan đến sinh sản cũng để vợ gánh hết được. Mai sau có con rể, Bách cũng sẽ nói chuyện với cậu ấy".

Nam ca sĩ cũng cho biết bạn đầu anh rất sợ nhưng đã nhờ vợ gọi điện hỏi vợ của nhạc sĩ Huy Tuấn: "Thực sự là Bách có sợ. Tư vấn nhiều nơi xong rồi, Bách vẫn còn sợ. Chính vì có sợ nên nhiều lần lượn qua lượn lại các bệnh viện rồi lại về, vừa sợ vừa mắc cỡ nữa.

Thậm chí là trước giờ mổ, Bách còn kêu vợ gọi cho vợ anh Huy Tuấn để hỏi về 'vụ kia' có ổn không, và yêu cầu vợ bật loa speaker để 'nghe giọng đoán tình hình'. Nghe nguyên văn thế này 'ông ấy làm xong vợ chồng còn thăng hoa hơn ấy chứ, vì các ông được thoải mái xả mà không lo gì nữa!'. Nghe đến đây thì ok cái rụp, bác sĩ ơi, chiến thôi nào".

Từ câu chuyện của mình, ca sĩ Hoàng Bách vô tình tiết lộ nhạc sĩ Huy Tuấn đã triệt sản?-3

Lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và "khả năng đàn ông" nên trước khi triệt sản, Hoàng Bách đã kêu vợ gọi cho vợ nhạc sĩ Huy Tuấn để hỏi. Vợ Huy Tuấn chia sẻ: "Ông ấy làm xong vợ chồng còn thăng hoa hơn". Qua đoạn chia sẻ này, nhiều người nghĩ nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đã triệt sản.

Chia sẻ này của Hoàng Bách khiến nhiều nghĩ nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đã triệt sản và hiện tại mối quan hệ vợ chồng vẫn tốt đẹp, thăng hoa. Tuy nhiên, từ trước đến nay, nhạc sĩ Huy Tuấn là người khá kín tiếng. Chính vì vậy, việc nhạc sĩ Huy Tuấn có triệt sản hay không cũng không được tiết lộ.

Từ câu chuyện của mình, ca sĩ Hoàng Bách vô tình tiết lộ nhạc sĩ Huy Tuấn đã triệt sản?-4
Vợ chồng nhạc sĩ Huy Tuấn chụp ảnh cùng Mỹ Linh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-cau-chuyen-cua-minh-ca-si-hoang-bach-vo-tinh-tiet-lo-nhac-si-huy-tuan-da-triet-san-37046.html

Huy Tuấn hoàng bách

Tin tức mới nhất