'Hoàng Cung' phiên bản Thái được kỳ vọng vượt mặt bản Hàn

Mặc dù đứng trước sức ép thành công của phiên bản gốc, "Hoàng Cung" phiên bản Thái vẫn được đánh giá cao và nhận được nhiều kỳ vọng.



Thái Lan vốn được biết đến là một đất nước khá mát tay với các bản remake phim. Giống như Ngôi nhà hạnh phúcNụ hôn định mệnh phiên bản Thái nổi đình đám trước đó, bộ phim Hoàng cung remake lại từ phiên bản Hàn được kỳ vọng một lần nữa khuấy đảo giới trẻ Châu Á.


Dàn diễn viên Goong phiên bản Hàn và Thái


Bộ phim Hoàng cung được xây dựng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Park So Hee, kể về một chàng Thái tử cao quý tên Lee Shin phải chịu kết hôn với một cô gái bình thường tên Shin Chae Gyeong do đã giao hẹn từ trước đó. Dưới sự khác biệt về lối sống của cả hai, hàng loạt những tình huống hài hước đã phát sinh, cũng như những bí mật trong hoàn tộc dần dần được hé lộ.

Hoàng cung phiên bản Hàn được sản xuất và phát sóng năm 2006 với dàn diễn viên nổi tiếng Yoon Eun Hye, Jo Ji Hoon, Song Ji Hyo,...Bộ phim đã tạo lên một cơn sốt khắp Châu Á từ trang phục, nhạc phim cho tới văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc. Trước sức ép bởi độ nổi tiếng của phiên bản gốc, bản Thái sắp ra mắt tới đây không tránh khỏi những áp lực vì là "kẻ ra đời sau". 
 


Trailer chính thức của Goong phiên bản Thái


Poster chính thức của bộ phim


Dàn diễn viên chính đều là những gương mặt trẻ nổi bật

Ngay sau khi phát sóng, đoạn trailer dài 1 phút đã thu hút khán giả nhờ vào bối cảnh hoàng cung lộng lẫy, dàn diễn viên trẻ đẹp đầy tiềm năng cũng như trang phục, nhạc phim đều vô cùng ấn tượng.

Nữ diễn viên chính của Hoàng cung phiên bản Thái được giao cho Pattie, người đã vô cùng quen mặt với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Tuổi nổi loạn, trong khi đó vai diễn Thái tử Lee Shin được dành cho Tao Sattaphong Piangphor, nam diễn viên sinh năm 1990. Bộ phim gần đây nhất nam diễn viên góp mặt là Nụ hôn định mệnh (Kiss Me).

Đặc biệt với lợi thế là một đất nước vẫn duy trì hoàng gia, hoàng thất với vua là người đứng đầu, chính vì vậy Hoàng cung bản Thái sẽ bám sát cốt truyện nhưng vẫn đan xem vào đó là văn hóa đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Điều này kỳ vọng sẽ làm lên một tác phẩm với nội dung xuất sắc nhưng không kém phần mới mẻ.

Hoàng cung phiên bản Thái (hay còn có tên gọi là Princess Hours) dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 24/4 tới đây.


Hình ảnh hậu trường của bộ phim


Princess Hours được đầu tư kỹ về trang phục và bối cảnh.

Giang
Theo Vietnamnet


hoàng cung goong Yoon Eun Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao