Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân

Bạn là Công chúa nhưng nếu kết hôn, lập tức bạn sẽ mất đi thân phận cao quý, liệu bạn sẽ lựa chọn tình yêu hay phú quý vinh hoa?

Nếu như cho bạn một cơ hội để bạn sinh ra trong hoàng gia, hưởng thụ cuộc đời vinh hoa phú quý và được người dân cả nước quỳ lạy nhưng không được yêu đương, không được kết hôn. Một khi kết hôn thì bắt buộc phải hủy bỏ thân phận công chúa, hủy bỏ quan hệ với hoàng thất trở thành người thường. Bạn có đồng ý không?

Nếu là tôi thì có lẽ tôi sẽ đồng ý ngay. Tình yêu ngọt ngào có là cái gì? Đàn ông có ở khắp nơi nhưng thân phận tôn quý như vậy thì thực sự hiếm có.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-1

Ở Thái Lan chính là như vậy. Công chúa của đất nước này không thể kết hôn. Nếu kết hôn chỉ có thể giấu, không thì sẽ phải tự động từ bỏ thân phận hoàng gia.

Thế nhưng hầu như công chúa hiện tại của họ đều đã trưởng thành, họ không những muốn có thân phận tôn quý mà cũng muốn có tình yêu ngọt ngào. Điều này có còn xa vời nữa hay không?

Công chúa Bajrakitiyabha 42 tuổi và Công chúa Sirivannavari 33 tuổi là hai cô con gái được công khai thừa nhận của Hoàng đế Thái Lan hiện nay. Đương nhiên, còn có một tiểu hoàng tử nữa nhưng chủ đề hôm nay chủ yếu nói về cuộc đời khác thường của Công chúa Thái Lan.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-2
Công chúa Bajrakitiyabha xuất thân cao quý bị nghi ngờ đã bí mật kết hôn

Mẫu thân của công chúa Bajrakitiyabha là Vương phi Soamsawali. Bà là em họ của Quốc vương, cuộc hôn nhân của cả hai là một cuộc liên hôn chính trị điển hình.

uy rằng giữa hai người tồn tại tình cảm tình thân nhưng lại không hề có tình yêu, cho dù đã chung sống nhiều năm, có con với nhau nhưng vẫn không hề có tình yêu. Thế nên, vị Quốc vương đa tình như ông đã ly hôn bà, tiếp đó cưới một vị Vương phi khác.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-3

Đương nhiên, người mẹ mạnh mẽ này dựa vào gia thế hùng mạnh của mình, cũng đã không bị Quốc vương đuổi ra khỏi hoàng thất.

Nếu như dựa theo quy định thông thường, Vương phi và con gái đều sẽ không thể tiếp tục sinh sống trong hoàng thất được nữa. Nhưng vị công chúa này không hề bị đuổi ra ngoài, cô sở hữu dung nhan xinh đẹp và trí tuệ thông minh vô cùng.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-4

Theo tin tức từ trước đến nay, nàng công chúa này vẫn chưa kết hôn. Tuy nhiên cũng có một vài tin đồn nói rằng cô đã bí mật kết hôn, không hề công khai, như thế thì cô vẫn có thể tiếp tục hưởng thụ thân phận hoàng gia của mình.

Vốn dĩ, giữ bí mật hôn nhân vẫn luôn là truyền thống của họ, nhưng dường như nàng công chúa này đã không còn muốn tiếp tục đi trên con đường mòn ấy nữa mà âm thầm lật đổ truyền thống này.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-5
Công chúa Sirivannavari từng có bạn trai người phương Tây

Còn cuộc đời của nàng công chúa thứ hai - Công chúa Sirivannavari cũng rất đặc sắc. Mẫu thân của cô chính là Hoàng hậu kế tiếp của Quốc vương, sau Vương phi Soamsawali - Vương phi Sujarinee Vivacharawongse.

Bà là một diễn viên vô cùng xinh đẹp. Vốn dĩ có thể trở thành Vương phi của của Quốc vương đã là đỉnh cao của cuộc đời nhưng bà lại ngoại tình.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-6

Cũng chính vì vậy, bà và 5 người con của mình đều đã bị đuổi ra khỏi hoàng thất. Tuy nhiên, nàng công chúa Sirivannavari này lại rất may mắn được Quốc vương đón về. Vì từng có một vị cao tăng nói rằng, trong cơ thể cô có “thần thú trấn quốc”, buộc phải được nuôi dưỡng trong hoàng gia.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-7

Công chúa Sirivannavari từ trước đến giờ không phải là một người truyền thống, cô chịu ảnh hưởng sâu sắc từ phương Tây, rất thích thiết kế thời trang, còn hẹn hò với một chàng trai phương Tây, thậm chí còn công khai yêu đương.

Điều này hoàn toàn không được cho phép trong hoàng gia, thế nên người bạn trai này của cô cũng đã biến mất sau một thời gian, cũng đã lâu cô không còn khoe ảnh chung với bạn trai nữa.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-8

Tuy nhiên, nếu nhìn động thái mới nhất của cô, dường như cô cũng đang thách thức với quy định này, vì nếu yêu đương mà phải mất đi thân phận hoàng gia thì cũng quá khắc nghiệt.

Hơn nữa, cũng có thể thấy, thái độ của Quốc vương cũng không còn quá gay gắt đối với việc con gái mình hẹn hò với một người đàn ông phương Tây như trước nữa. Có lẽ, ngày có trạng thái cân bằng mà họ mong muốn từ lâu ấy cuối cùng cũng đã đến.

Hoàng đế Thái Lan 68 tuổi 5 đời vợ, nhưng con gái 42 tuổi vẫn độc thân-9

Thực ra, cuộc đời mỗi người đều có được và mất, địa vị thân phận và tình yêu, bạn lựa chọn bên nào? Tin chắc rằng trong lòng mỗi người đều đã có đáp án. Con người đều rất tham lam, đương nhiên là muốn có cả hai, phải không?

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoang-de-thai-lan-68-tuoi-co-5-doi-vo-hai-nguoi-con-gai-mot-nguoi-42-tuoi-mot-nguoi-33-tuoi-tai-sao-den-nay-van-doc-than-108432.html

gái ế độc thân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao