Hoàng Hải, Thanh Hương chụp ảnh cưới, gây bất ngờ ở 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương cùng dàn diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" góp giọng trong MV đặc biệt xuất hiện trong tập cuối.

Sau hơn 3 tháng đồng hành với khán giả truyền hình, Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng tập cuối vào tối 12/7 với một cái kết đẹp và ấm áp. Đám cưới của Luyến và Lưu đã được nhiều người dự đoán trước nhưng cách mà nó diễn ra trên phim khiến người xem xúc động xen lẫn sự hài lòng, thích thú bởi sự mới lạ, độc đáo.

Không có những bối cảnh xa hoa lộng lẫy nhưng Cuộc đời vẫn đẹp sao vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ sự giản dị, gần gũi. Người xem có cảm giác đây không còn là phim mà đang chứng kiến cuộc sống thật ở xóm trọ gầm cầu với bà Tình, Luyến, Lưu, Bình, Điền, chị Hòa.... từ đời bước lên màn ảnh.

Hoàng Hải, Thanh Hương chụp ảnh cưới, gây bất ngờ ở Cuộc đời vẫn đẹp sao-1
Các diễn viên xuất hiện trong MV nhạc phim. 

Sẽ khó có đạo diễn nào vượt qua được Nguyễn Danh Dũng để mang tới một bộ phim đời hơn, hay hơn Cuộc đời vẫn đẹp sao nếu chọn câu chuyện và bối cảnh tương tự đạo diễn Về nhà đi con và Hương vị tình thân. 

Không chỉ mang tới cho người xem một cái kết "hết nước chấm" như câu thoại quen thuộc của nhân vật Lưu trên phim, Cuộc đời vẫn đẹp sao còn dành tặng khán giả một MV nhạc phim đặc biệt mà ở đó các diễn viên hòa giọng trong ca khúc chủ đề A Í A quen thuộc. Không chỉ hát, họ còn diễn xuất để tạo nên một MV có một không hai, để lại dư âm đẹp trong lòng khán giả. 

Hoàng Hải, Thanh Hương chụp ảnh cưới, gây bất ngờ ở Cuộc đời vẫn đẹp sao-2
Bối cảnh đám cưới kết phim. 

Ngay sau khi phim kết thúc, NSƯT Hoàng Hải chia sẻ những cảm xúc đặc biệt của anh khi Cuộc đời vẫn đẹp sao khép lại. Không chỉ là vai diễn khiến anh vất vả nhất, Lưu còn là vai diễn ấn tượng nhất trên truyền hình của Hoàng Hải. 

"Mỗi lần kết phim lại cảm thấy là lạ, làm đến cả trăm bộ phim rồi vẫn thấy cảm xúc bồi hồi. Cả ngày hôm nay Hoàng Hải đọc từng bài viết, từng bình luận của khán giả về kết phim trên các trang phim, anh chị em đoàn làm phim. Như mọi lần, tôi thật lòng cảm ơn những khó khăn vất vả của từng anh chị em trong đoàn. Nhờ có những cống hiến thầm lặng của mọi người mà chúng ta đã có một bộ phim hay và nhiều cảm xúc đến vậy", NSƯT Hoàng Hải viết. 

Hoàng Hải, Thanh Hương chụp ảnh cưới, gây bất ngờ ở Cuộc đời vẫn đẹp sao-3Hoàng Hải, Thanh Hương chụp ảnh cưới, gây bất ngờ ở Cuộc đời vẫn đẹp sao-4Hoàng Hải, Thanh Hương chụp ảnh cưới, gây bất ngờ ở Cuộc đời vẫn đẹp sao-5

Cùng với đó, nam diễn viên chia sẻ những bức ảnh cưới chụp cùng Thanh Hương dùng làm đạo cụ trong phim. Những hình ảnh này đã xuất hiện trong phòng tân hôn của Lưu ở tập cuối Cuộc đời vẫn đẹp sao. Chênh nhau tới 20 tuổi nhưng nhiều khán giả thừa nhận hai diễn viên vào vai Lưu và Luyến rất đẹp đôi. 

Dù đại diện nhà sản xuất Cuộc đời vẫn đẹp sao khẳng định với VietNamNet rằng phim sẽ không có phần 2 nhưng nhiều khán giả yêu mến Cuộc đời vẫn đẹp sao mong phim sẽ trở lại với khán giả theo cách nào đó, nối tiếp những câu chuyện ấm áp ở xóm trọ nghèo và gia đình Lưu - Luyến. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoang-hai-thanh-huong-chup-anh-cuoi-gay-bat-ngo-ket-phim-cuoc-doi-van-dep-sao-2164797.html

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao NSƯT Hoàng Hải Thanh Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao