Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Hoàng Hải Thu đáp trả không khoan nhượng khi bị Mâu Thủy công khai 'vỗ mặt'

Dường như chiếc vương miện của Hương Giang idol tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế đang thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt.

Sau khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hoàng Hải Thu là người đẹp được dư luận quan tâm không kém. Trước đó, chân dài họ Hoàng gây sốt khi chê nét đẹp của đại diện Việt Nam vẫn còn hơi thô và khó có thể lọt vào top 3.

Vì dự đoán vận xui cho Hương Giang nhưng không thành sự thật, Người đẹp Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội. 
 

Hoàng Hải Thu đáp trả không khoan nhượng khi bị Mâu Thủy công khai vỗ mặt-1
Hoàng Hải Thu bị "ném đá" xối xả vì dự đoán sai thành tích của Hương Giang. 

 

Đáng chú ý, "tài nghệ" dự đoán của Hoàng Hải Thu đã khiến Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Mâu Thủy chướng tai gai mắt. Tự hào trước chiến thắng của Hương Giang, chân dài họ Mâu không ngại công khai "vỗ mặt" đàn em: "Lúc mình thi mình không dự đoán đi. Lúc người ta thi dự đoán cho lắm vào". 
 

Hoàng Hải Thu đáp trả không khoan nhượng khi bị Mâu Thủy công khai vỗ mặt-2
Mâu Thủy mỉa mai khả năng dự đoán của Hoàng Hải Thu. 

 

Đọc được những lời lẽ mỉa mai của đàn chị, Hoàng Hải Thu không giữ sự im lặng. Chia sẻ trên mạng xã hội, chân dài họ Hoàng không khỏi bức xúc khi cho rằng Mâu Thủy đang đu bám theo mình để được nổi tiếng.

Chụp lại màn hình chứa dòng trạng thái mỉa mai của Mâu Thủy, Hoàng Hải Thu gay gắt đáp trả từng vế: "Lúc người ta dự đoán mình không dự đoán đi. Lúc người ta dự đoán mình đu bám cho lắm vào". 
 

Hoàng Hải Thu đáp trả không khoan nhượng khi bị Mâu Thủy công khai vỗ mặt-3
Hoàng Hải Thu bức xúc khi cho rằng Mâu Thủy đu bám cô. 
 

Trước đó, giữa hai người đẹp này đã tồn tại mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt". Chuyện bắt nguồn từ việc Hoàng Hải Thu dự đoán kết quả của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết gặp U23 Kazakhstan tại giải bóng đá U23 châu Á 2018. Đoán chính xác tuyển nhà thua cuộc với tỷ số 2 - 1, cô bộc lộ cảm xúc hả hê trên mạng xã hội.

Không hài lòng khi đàn em thiếu tinh thần dân tộc, Mâu Thủy trực tiếp bình luận phía dưới dòng trạng thái của Hải Thu để nhắc nhở. Tuy nhiên, người đẹp họ Hoàng không đồng tình và cho rằng đàn chị đang đánh đu theo mình để được nổi tiếng. 
 

Hoàng Hải Thu đáp trả không khoan nhượng khi bị Mâu Thủy công khai vỗ mặt-4
Mâu Thủy nhắc nhở Hải Thu khi đàn em hả hê vì dự đoán chính xác U23 Việt Nam thua cuộc.

Hoàng Hải Thu đáp trả không khoan nhượng khi bị Mâu Thủy công khai vỗ mặt-5 
Tuy nhiên, Hoàng Hải Thu khẳng định Mâu Thủy đang đu bám theo mình để được nổi tiếng. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-hai-thu-dap-tra-khong-khoan-nhuong-khi-bi-mau-thuy-cong-khai-vo-mat-n-148333.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Mâu Thủy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018