Hoàng Hải Thu đón tuổi 26 bằng căn nhà 28 tỷ đồng

Tròn 24 tuổi, Hoàng Hải Thu tậu xe sang. Năm nay tròn 26, cô gái mừng sinh nhật bằng món quà là căn nhà thứ 9, trị giá hơn 28 tỷ đồng.

Không còn muốn được nhắc đến với danh xưng người đẹp, mỹ nhân màn ảnh Việt hay cô gái đam mê thi nhan sắc, Hoàng Hải Thu hy vọng mình sớm được công nhận trên con đường đầu tư bất động sản.

Hoàng Hải Thu đón tuổi 26 bằng căn nhà 28 tỷ đồng-1

Khác với Mai Phương Thúy đầu tư chứng khoán, Hoàng Hải Thu - Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - lại tỏ ra mát tay trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. 

Hoàng Hải Thu đón tuổi 26 bằng căn nhà 28 tỷ đồng-2

Làm chủ hai công ty lĩnh vực kinh doanh và lĩnh vực đầu tư, bất động sản, Hoàng Hải Thu dễ dàng tự thưởng cho mình những món quà hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, nhận căn nhà 28 tỷ đồng đối với Thu vẫn là một sự kiện lớn.

Tích góp mãi để mua căn nhà ưng ý, Thu cũng bất ngờ khi đúng ngày sinh nhật cũng là ngày chủ đầu tư hẹn bàn giao nhà. Đây là căn nhà may mắn tiếp theo của Thu chăng?”.

Hoàng Hải Thu đón tuổi 26 bằng căn nhà 28 tỷ đồng-3

Với chiều cao 1m7, Hoàng Hải Thu được gọi là "mỹ nhân truyền hình". Trong lĩnh vực phim ảnh, cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim như: Lựa Chọn Số Phận, Bão Ngầm… Thời gian qua cô gần như "mất tích", bởi lẽ người đẹp tập trung phát triển sự nghiệp. 

Để có thân hình nuột nà, người đẹp tiết lộ cô thường xuyên áp dụng chế độ tập luyện nghiêm khắc và trải đều ở nhiều bộ môn Gym, Belly dance, squart, võ thuật, bơi lội... Để duy trì hình thể ấn tượng, Hoàng Hải Thu chọn tập gym. 

Hoàng Hải Thu đón tuổi 26 bằng căn nhà 28 tỷ đồng-4

Khi được hỏi, nhà thì đã có nhiều vậy bao giờ mới mơ về “những đứa trẻ”, cô nàng vui tính trả lời: “Ngôi nhà và những đứa trẻ là ước mơ Thu cố gắng thực hiện sớm nhất có thể. Biết đâu đấy 2023 sẽ là một dấu mốc với Thu”.
 


Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao