Hoảng hồn khi phát hiện chuột chết may trong váy Zara

Cô Cailey Fiesel đã bị một phen kinh hồn bạt vía khi phát hiện chuỗi lỏng ở viền váy, cọ xát vào chân mình chính là một… con chuột chết.



Mới đây, cô Cailey Fiesel (New York, Mỹ) đã đâm đơn kiện, yêu cầu Zara bồi thường sau khi phát hiện một con chuột chết được may trong chiếc váy cô mua của thương hiệu thời trang này.

Theo thông tin từ tòa án, Cailey đã mua hai chiếc váy ở một cửa hàng quần áo ở Tây Ban Nha hồi tháng 7 và thấy mùi hăng ngay lần đầu cô mặc chiếc váy đi làm.

Thêm vào đó, trước khi phát hiện chiếc chân chuột nhô ra dọc theo viền váy và phần còn lại mắc kẹt dưới lớp vải, cô cứ ngỡ đó là một chuỗi lỏng dọc theo viền váy.



Cửa hàng quần áo cô Cailey Fiesel mua phải chiếc váy chứa chuột chết.


Chiếc chân chuột nhô ra bên ngoài và phần còn lại của nó mắc kẹt dưới lớp vải dọc viền váy.

Theo tòa án tối cao Manhattan: “Trong khi làm việc, cô đa phát hiện mùi hăng khó chịu nhưng không thể phát hiện mùi đó ở đâu. Dù đã đứng dậy khỏi bàn làm việc, đi xung quanh nhưng cô vẫn không thể thoát khỏi mùi đó”.


Ngày hôm đó, cô Cailey đã bị ám ảnh bởi thứ mùi khó chịu đó và cảm giác có cái gì đó như một chuỗi lỏng cọ xát vào chân cô và cố gắng gỡ nó ra. Và thật kinh hoàng, khi lần tay dọc theo viền váy, cô phát hiện vật cọ xát vào chân cô là một cái chân.


Cô Cailey Fiesel đã vô cùng sốc khi phát hiện con chuột chết khâu dọc viền váy của mình.

Hồ sơ của tòa án cho biết đồng nghiệp của Cailey vội xúm lại gần khi cô hoảng hốt lao ra khỏi ghế và vội chạy đi cởi váy. Không chỉ bị một phen hoảng hồn, Cailey còn bị phát ban mà theo các bác sĩ là do loài gặm nhấm sinh bệnh.
Theo đó, tòa án đã kết luận: “Zara đã vi phạm quy định chăm sóc hợp lý trong việc thiết kế, sản xuất, kiểm tra, phân phối, cung cấp và/hoặc bán sản phẩm của mình khi vô ý phát hành ra thị trường một sản phẩm khiếm khuyết”.

Một phát ngôn viên của hãng Zara cho biết công ty Zara ở Mỹ đang tiến hành diều tra thêm về vụ việc. Người này cũng nhận định: “Zara Mỹ có tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn nghiêm ngặt, và chúng tôi cam kết đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe”.

Theo Trí Thức Trẻ


hoảng hồn

Tin tức mới nhất