Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã đáp trả tin đồn chia tay thế này....

Trong khi, bạn trai Hoàng Kiều khoe ảnh để hình mình trong màn hình điện thoại thì Ngọc Trinh cũng hưởng ứng với bình luận bằng icon dễ thương.

Vừa bắt tay lại với công việc sau thời gian tận hưởng niềm hạnh phúc tình yêu ngọt ngào bên nhau, Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã vướng nghi án "đường ai nấy đi".  Trước những tin đồn chia tay nhau từ dư luận, trong khi bạn gái trẻ bức xúc lên tiếng đáp trả gói gọn trong một chữ "khùng" thì bạn trai tỷ phú lại khéo léo hướng dư luận qua cách quan tâm yêu thương nhớ nhung người tình phương xa bằng những chia sẻ rất đỗi bình dị.

 

Nếu như những hé lộ về việc treo ảnh bán khỏa thân của Ngọc Trinh và khoảnh khắc yêu đương mặn nồng bên người tình trong phòng ngủ tại dinh thự ở Mỹ đã gây tranh cãi dư luận vì có con trẻ vui chơi thì lần này cách vị đại gia "nuông chiều" bạn gái khi để ảnh cô trên màn hình điện thoại lại khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

 

"Bí mật" để hình Ngọc Trinh trên điện thoại được tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ bật mí .

 

Dù đã ở tuổi thất thập nhưng bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh vẫn rất trẻ trung phong độ bắt nhịp theo xu hướng của các soái ca ngôn tình hiện nay. Bởi, đã say men tình nhưng cả hai lại phải xa nhau vì công việc, cuộc sống nên cách để hình bạn gái trên vật dụng "bất li thân" là điện thoại như một lời nhắn nhủ bên nhau mọi lúc mọi nơi. "Bí mật" để hình Ngọc Trinh trên điện thoại được tỷ phú Hoàng Kiều vô tình bật mí trong loạt ảnh đi gặp đối tác làm việc mới đây.

 

Ngay khi bạn trai tỷ phú công khai điều "bí mật" của mình thì Ngọc Trinh đã nhanh chóng vào đáp lời bằng những icon dễ thương. Hơn thế, lời nhắn nhủ về nỗi nhớ nhung bạn gái Ngọc Trinh da diết của Hoàng Kiều qua hình ảnh ngọt ngào bên nhau cùng món ăn người đẹp yêu thích giữa tâm bão đã là minh chứng hoàn hảo đáp trả những tin đồn thất thiệt từ dư luận. Đây cũng là câu trả lời khéo "chúng tôi vẫn đang bên nhau hạnh phúc" cho những người yêu mến ủng hộ yên tâm.

 

Lời nhắn nhủ của tỷ phú đến bạn gái khi phải xa nhau

 

Cuộc tình chênh lệch tuổi tác của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận trong thời gian qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc thì cũng nhiều nhưng theo đó thì cũng có các luồng ý kiến trái chiều dèm pha cho rằng những người trong cuộc đã dùng chiêu trò để "đánh bóng" tên tuổi của mình. Sau những ngày hạnh phúc bên nhau ở trời Mỹ thì Ngọc Trinh về nước tiếp tục công việc trong làng giải trí, còn người tình lớn tuổi lại tất bật trong công việc kinh doanh và quây quần bên con cháu. Thế nhưng, đúng lúc này cặp đôi 27 - 72 lại vướng nghi án "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mặc cho những lời đồn qua tiếng lại Trinh Kiều vẫn tận hưởng niềm hạnh phúc có nhau cùng vượt qua miệng đời cay nghiệt.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-kieu-va-ngoc-trinh-da-dap-tra-tin-don-chia-tay-the-nay-n-106274.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh