Hoang mang 2 hoa hậu Khánh Vân trong cùng bức ảnh

Dân mạng cảm thấy như có 2 hoa hậu Khánh Vân cùng xuất hiện, cũng trêu chọc họ là chị em sinh đôi.

Trên thảm đỏ một sự kiện thời trang mới đây, cặp hoa hậu Khánh Vân - Thiên Ân có những khoảnh khắc đọ sắc gây chú ý.

Vốn nổi tiếng với ngoại hình giống nhau, những bức ảnh chụp chung hiếm hoi của cặp mỹ nhân khiến nhiều người phải "mắt tròn mắt dẹt".

Hoang mang 2 hoa hậu Khánh Vân trong cùng bức ảnh-1
Thiên Ân - Khánh Vân giống nhau ngỡ ngàng với ảnh cắt từ livestream.

Chạm mặt thực tế, nhiều khán giả cho rằng Khánh Vân và Thiên Ân thực sự có nhiều điểm hao hao. Layout họa mặt "same same" cũng chính là điều khiến sự "giống nhau" được thêm củng cố.

Thoạt nhìn hình ảnh, cư dân mạng cảm thấy như có 2 hoa hậu Khánh Vân cùng xuất hiện, cũng trêu chọc họ là "chị em sinh đôi"...

"Ủa Khánh Vân và Khánh Vân?"; "Sao giống nhau thế trời"; "Liệu ai là Khánh Vân real?"; "Đánh đôi mắt y chang"; "Như chị em sinh đôi"; "Chị em 'guột' Khánh Vân và Thiên Ân"..., những bình luận gây chú ý.

Hoang mang 2 hoa hậu Khánh Vân trong cùng bức ảnh-2
Hình ảnh khác của Miss Grand Vietnam và Miss Universe Vietnam.

Thiên Ân được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ngay khoảnh khắc đó, người đẹp Long An đã khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang.

Ngoài gương mặt hao hao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân, Thiên Ân còn mặc bộ đầm mà đàn chị từng sử dụng.

Sau đăng quang, Thiên Ân thử sức với nhiều layout. Việc người đẹp giống đàn chị Khánh Vân cũng chỉ tùy vào từng khoảnh khắc, ở cô vẫn toát ra những màu sắc riêng.

Hoang mang 2 hoa hậu Khánh Vân trong cùng bức ảnh-3Hoang mang 2 hoa hậu Khánh Vân trong cùng bức ảnh-4Hoang mang 2 hoa hậu Khánh Vân trong cùng bức ảnh-5
Thiên Ân thời điểm đăng quang từng bị so sánh với Khánh Vân.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-mang-2-hoa-hau-khanh-van-trong-cung-buc-anh-n-331306.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao