Hoang mang thông tin nữ sinh lớp 7 bị bắt cóc, sàm sỡ

Hai ngày qua, nhiều Facebook cá nhân ở Nghệ An đã chia sẻ và thêu dệt sự việc một người đàn ông giả khuyết tật, bắt cóc và sàm sỡ nữ sinh lớp 7 khiến dư luận hoang mang.



Trước đó, vào ngày 13/4, Facebook có tên N.H.T đăng bài viết với nội dung “Thông báo để cảnh giác bọn bắt cóc xâm hại tình dục trẻ nhỏ (người lớn cũng cẩn trọng). Chị dâu mình vừa báo tin, ở quê vừa xảy ra vụ bắt cóc hụt trưa nay.

Bé gái học lớp 7 đang chơi ở sân nhà thì có 2 ông vào hỏi bố mẹ đi đâu, biết được bố đang đi làm, mẹ đang đi ngủ nên bọn này hốt luôn con bé, con bé vùng vẫy thoát nạn. Chiêu thức là người khuyết tật đi bán tăm…. Sự việc diễn ra tại xóm 3, xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An…”.

  hoang mang thong tin nu sinh lop 7 bi bat coc, sam so - 1
Dòng trạng thái khiến dư luận hoang mang trong những ngày qua ở Nghệ An.

Từ thông tin này, nhiều người đã chia sẻ và viết thành nhiều câu chuyện khác nhau như Facebook H.H trú ở huyện Yên Thành viết: “Khi đưa tiền cho người đàn ông bán tăm mà tự dưng nó cầm tay mình. Đang bảo người này dê dê, không đứng đắn, ai ngờ trưa nghe tin bắt cóc hụt con bé làng bên…”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết: “Có một người đàn ông bị tật nguyền, ngồi xe ba bánh đi bán tăm ở địa phương. Do thấy nghi ngờ, nên người dân theo dõi và đến khi người đàn ông này nắm tay cô bé học sinh lớp 7 thì người dân nhanh chóng báo cho công an”.

Nhận được tin báo, công an xã đã mời người đàn ông này về trụ sở xã Hồng Thành và xác nhận người này bị tàn tật, đi bán tăm trú hiện đang thường trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Đồng thời cũng xác nhận, ông có nắm tay bé gái lớp 7 và thả ra khi bé phản ứng chứ không có chuyện dâm ô, bắt cóc…

Sau khi xác nhận được nhân thân, do chưa phát hiện được hành vi dâm ô, bắt cóc nên ông an xã và chính quyền đã gọi cho người thân của người đàn ông khuyết tật, đến bảo lãnh và đưa người này về.

Ngay sau đó, chính quyền xã Hồng Thành, huyện Yên Thành đã có thông báo tới người dân, cần cảnh giác những người lạ vào địa phương nhưng không nên quá lo lắng khiến dư luận hoang mang.

Dòng trạng thái khiến dư luận hoang mang trong những ngày qua ở Nghệ An.

Theo Khám phá


xâm hại tình dục trẻ em Facebook bắt cóc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao