'Hoang mang' với dáng pose tự 'lần mò' chỗ nhạy cảm của Lê Bống

Hot TikToker Lê Bống tiếp tục làm dân tình phải đặt dấu hỏi vì kiểu chụp ảnh kì quặc đến mức phản cảm.

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng Lê Bống cũng vướng không ít thị phi khi trung thành với phong cách nóng mắt gây tranh cãi.

Điển hình như mới đây, 9X tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi đăng một tấm hình được cho là tạo dáng phản cảm trên Instagram cá nhân.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô diện crop-top cốt để khoe vòng eo bé tẹo, nhưng điều đáng chú ý là hot TikToker lại luồn "tay hư" vào trong áo khiến người xem không thể nghĩ... trong sáng.

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-1
Trong ảnh, cô nàng vạch áo để thêm phần sexy nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó, chuyện sẽ không có gì đáng tranh cãi. Mọi sự chú ý của người xem đều đổ dồn về "bàn tay hư" luồn áo như thể đang tự "đụng chạm" vào vòng 1.

Nhiều người cho rằng dù sao hiện nay Lê Bống cũng đang là người có ảnh hưởng đến giới trẻ, đặc biệt là những người trẻ tuổi chơi TikTok. Việc đăng hình kém tế nhị là hoàn toàn không nên.

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-2Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-3Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-4Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-5Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-6Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-7
Lê Bống làm dân tình phải thi nhau đặt dấu hỏi vì kiểu chụp ảnh kì quặc

Nhắc đến Lê Bống, ngoài loạt clip TikTok triệu view được cô nàng đăng tải trên MXH, dân mạng còn nhớ đến những kiểu ảnh từ "khó đỡ" đến phản cảm liên tục được cô nàng post lên trang cá nhân thời gian gần đây.

Tưởng chừng như hot TikToker sẽ biết rút kinh nghiệm, thì càng ngày, Lê Bống càng cho ra đời thêm những tấm hình khoe thân đến mức khó chịu trên mạng xã hội.

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-8Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-9
Không ai cấm Lê Bống theo đuổi hình ảnh sexy nhưng ranh giới giữa sexy và khoe thân phản cảm vốn rất mong manh.

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-10
Hở bạo và pose dáng khoe "vốn liếng" chưa đủ, ​​​​Lê Bống còn có sở thích "đưa tay đi chơi xa". Hết tự đụng chạm vào cơ thể mình...

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-11
... lại đặt tay lên vòng 3 bạn chụp.

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-12
Lê Bống với bộ trang phục bị cho là phản cảm trên sóng truyền hình

Hoang mang với dáng pose tự lần mò chỗ nhạy cảm của Lê Bống-13
và tạo dáng khoe thân ở chùa.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-mang-voi-dang-pose-tu-lan-mo-cho-hiem-cua-le-bong-n-283065.html

Lê Bống phản cảm

Tin tức mới nhất