Hoàng My đòi khai tử một điều sau Miss Universe Vietnam 2022

Quan điểm thẳng thắn của Á hậu Hoàng My về vấn đề công kích mạng thu hút sự quan tâm.

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, Á hậu kiêm giám khảo Hoàng My mới đây có bài đăng thu hút sự quan tâm.

Bày tỏ quan điểm về "văn hóa độc hại" trên mạng xã hội, Hoàng My thẳng thắn lên tiếng chỉ trích một bộ phận fans sắc đẹp (đối tượng yêu thích, quan tâm về các cuộc thi sắc đẹp) về những bình luận ác ý, "tấn công" tinh thần lẫn thể xác các Hoa hậu, Á hậu.

Từng là nạn nhân của vấn đề này, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết sẽ đại diện đứng lên, cố gắng "khai tử" nó trên mạng xã hội.

Hoàng My đòi khai tử một điều sau Miss Universe Vietnam 2022-1
Á hậu Hoàng My.

"Điều đầu tiên chị muốn làm sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là gì?

Điều tôi muốn làm đầu tiên là khai tử sự vô văn hóa và độc hại mạng, mà đầu tiên là trong cộng đồng fans hâm mộ sắc đẹp. 

Sau hơn 1 năm trở lại showbiz, tôi nhìn thấy rõ sự tiêu cực, miệt thị, những lời lẽ tục tỉu, dơ bẩn, những lời body shaming... Bởi các lời bình luận ảnh hưởng thế nào đến tinh thần và thể xác các Hoa hậu, Á hậu đương nhiệm. Và độc hại đến các bạn trẻ khi nhân cách đang dần hình thành ở tuổi 13 - 17.

Bản thân tôi cũng từng là mục tiêu cho những lời miệt thị và quấy rối. Nhưng tại thời điểm này, tôi đủ vững vàng để hiểu các đối tượng đó là ai và những tư duy đó bắt đầu từ điều gì. 

Vì một cộng đồng sắc đẹp văn minh, sạch sẽ, và để các bạn trẻ không bị dẫn theo những lối tư duy độc hại, tôi sẽ đứng lên vì điều này", Hoàng My cho hay.

Hoàng My đòi khai tử một điều sau Miss Universe Vietnam 2022-2
Nguyên văn chia sẻ của chân dài 8X.

Bài đăng của Hoàng My lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô, khi cho rằng vấn nạn miệt thị ngoại hình, phỉ báng danh dự... trên mạng xã hội đang ngày càng gia tăng.

Hoàng My đòi khai tử một điều sau Miss Universe Vietnam 2022-3

Hoàng My sinh năm 1988, được công chúng biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô lần lượt đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Sau thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài, được biết Hoàng My hiện hoạt động trong một công ty có tiếng, nơi đưa mỹ nhân Việt tới đấu trường Miss Universe.

Thời gian qua, cô cũng thu hút sự chú ý khi làm giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoàng My đòi khai tử một điều sau Miss Universe Vietnam 2022-4
Hoàng My bên dàn giám khảo Miss Universe Vietnam 2022.

Hoàng My đòi khai tử một điều sau Miss Universe Vietnam 2022-5
Vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu. Danh hiệu Á hậu 1 trao cho Thảo Nhi Lê, Á hậu 2 là Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-my-doi-khai-tu-mot-dieu-sau-miss-universe-vietnam-2022-n-311626.html

Hoàng My Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất