Hoàng Oanh bị soi chi tiết vất vả sau khi ly hôn chồng Tây

Trước bình luận của dân mạng, Hoàng Oanh đáp lại một cách nhẹ nhàng, khéo léo.

Đã có chung một con trai kháu khỉnh nhưng MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole vẫn quyết định ly hôn. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, thậm chí còn đăng ảnh chụp chung hay đưa nhóc tỳ đi chơi.

Sau khi về nước, Hoàng Oanh tất bật chạy show trở lại. Để bù lại quãng thời gian ở cùng chồng tại "Đảo quốc sư tử" chỉ chủ yếu làm công việc nhà và chăm con.

Nữ MC mới đây gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Trong số những hình ảnh mà Hoàng Oanh đăng tải, tấm ảnh chụp cận cảnh bàn tay của cô được nhiều người chú ý. Có thể thấy bàn tay của Hoàng Oanh trông khá thô, như bao người lao động vất vả khác.

Một dân mạng khuyên Hoàng Oanh: "xài thêm dưỡng da tay cho đẹp hơn nè". Trước bình luận này, Hoàng Oanh đã có cách trả lời, khéo léo: "Dạ em chăm con nên không để móng tay 2 năm nay rồi ạ. Thêm mấy vết sẹo ‘huy chương’ hồi em đấm đá trong phim Tháng Năm Rực Rỡ”.

Hoàng Oanh bị soi chi tiết vất vả sau khi ly hôn chồng Tây-1
Hoàng Oanh bị soi đôi bàn tay vất vả, trái ngược với nhan sắc.

Một khán giả khác lại bình luận: "Tay bạn so với nhan sắc thật trái ngược, tay này hơi vất vả. Mình nói vất vả là thế đó, ai có con nhỏ cũng thế thôi rồi công việc nhà các kiểu. Ngược với nhan sắc vì bạn rất xinh".

Hoàng Oanh bị soi chi tiết vất vả sau khi ly hôn chồng Tây-2
Nữ MC đáp lại rất nhẹ nhàng.

Hoàng Oanh bị soi chi tiết vất vả sau khi ly hôn chồng Tây-3
Thời gian gần đây, Hoàng Oanh tất bật chạy show, quảng cáo và thậm chí livestream bán hàng.

Hoàng Oanh bị soi chi tiết vất vả sau khi ly hôn chồng Tây-4
Sau sóng gió tình cảm, Hoàng Oanh luôn cố gắng giữ nụ cười trên môi.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoang-oanh-bi-soi-chi-tiet-vat-va-hau-ly-hon-chong-tay-117719.html

Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao