Hoàng Oanh cho con trai làm quen hai ngôn ngữ, còn nhỏ nhưng nhóc tỳ lại rất thông minh

MC Hoàng Oanh tiết lộ, quý tử nhà cô đang cố gắng luyện nói và làm quen với ngôn ngữ nhưng cậu bé vẫn còn hơi ngọng.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hoàng Oanh vừa đăng tải một đoạn clip cùng với cậu con trai. Theo đó, trong clip, nữ MC đang dạy cho con làm quen với hai loại ngôn ngữ. Nữ MC sẽ nói tiếng Việt, nhóc tỳ sẽ đoán và nói sang tiếng Anh.


Max được mẹ luyện nói và làm quen hai loại ngôn ngữ

Hoàng Oanh cho con trai làm quen hai ngôn ngữ, còn nhỏ nhưng nhóc tỳ lại rất thông minh-1

Qua đoạn clip, có thể thấy, Max rất thông minh, khi mẹ nói tiếng Việt là cậu bé liền nhanh chóng biết được từ đó là từ gì trong tiếng Anh. Hoàng Oanh cho biết, con trai cô hiện đã hơn 2 tuổi, cậu bé đang tập luyện phát âm, tuy nhiên, theo Hoàng Oanh chia sẻ, Max phát âm còn hơi bị ngọng.

Hậu ly hôn chồng Tây, Hoàng Oanh một mình nuôi con tại Việt Nam. Khi có thời gian là Hoàng Oanh đều dành chăm sóc con và đưa cậu bé đi chơi. Đặc biệt, đôi khi nữ MC cũng dẫn con trai theo trong các sự kiện để nhóc tỳ có thể dạn dĩ và cô cũng có thể gần con hơn.

Hoàng Oanh cho con trai làm quen hai ngôn ngữ, còn nhỏ nhưng nhóc tỳ lại rất thông minh-2
Nữ MC chăm con rất cẩn thận và tỉ mỉ

Được biết, hậu ly hôn được một thời gian thì chồng cũ Hoàng Oanh cũng có về Việt Nam thăm con. Ngoài Jack Cole thì bố ruột của anh cũng về thăm cháu trai.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoang-oanh-cho-con-trai-lam-quen-hai-ngon-ngu-con-nho-nhung-nhoc-ty-lai-rat-thong-minh- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.php

sao việt MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao